Bên cạnh việc nắm vững thông tin về lãi suất gửi tiết kiệm từ ngân hàng, việc kiểm tra số dư tài khoản PVcombank cũng là một điều mà nhiều bạn quan tâm đặc biệt. Nếu bạn là người mới sử dụng dịch vụ của PVcombank và chưa quen với việc sử dụng ứng dụng di động để tra cứu thông tin tài khoản, thì hãy tham khảo những cách dưới đây để trở nên thuần thục nhé.
Xem tình hình số dư tài khoản PVcombank
Kiểm tra số dư tài khoản PVcombank (Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam) thực hiện dễ dàng theo hướng dẫn của chúng tôi. Ngoài việc sử dụng các cổng kiểm tra số dư tại ATM, chi nhánh, và phòng giao dịch, bạn cũng có thể tận dụng các dịch vụ tiện ích như SMS Banking, Internet Banking/Mobile Banking. Cách thức kiểm tra số dư tài khoản PVcombank tương tự như các ngân hàng khác, nhưng cần lưu ý đến mức phí dịch vụ khác nhau.
Đơn giản hóa việc kiểm tra số dư tại PVcombank qua ATM và văn phòng
Nếu bạn muốn kiểm tra số dư tài khoản PVcombank, hãy đến gần những cây ATM ở khu vực của bạn. Thực hiện đăng nhập bằng mật khẩu (mã pin) đã được ngân hàng cung cấp. Sau khi đăng nhập thành công, chọn ngôn ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) và ấn vào mục kiểm tra số dư để nhanh chóng kiểm tra số tiền của bạn.
Hoặc bạn cũng có thể tìm đến các chi nhánh, văn phòng giao dịch để được hỗ trợ kiểm tra số dư tài khoản PVcombank
Check số dư tài khoản PVcombank qua SMS Banking
Muốn thực hiện các giao dịch đặc biệt như kiểm tra số dư qua SMS Banking, khách hàng cần đăng ký dịch vụ tại các chi nhánh, văn phòng giao dịch khi mở tài khoản. Soạn tin theo cú pháp: PVB [dấu cách] STK gửi 6089. Khách hàng sẽ nhận được số dư tài khoản do hệ thống tự động gửi về một cách chính xác. Phí duy trì dịch vụ SMS Banking của PVcombank là 5.500 đồng/tháng.
Check số dư tài khoản PVcombank qua Mobile Banking/ Internet Banking
Một cách kiểm tra số dư tiện lợi là sử dụng dịch vụ ngân hàng di động Mobile Banking/ Internet Banking. Khách hàng có thể kiểm tra số dư nhanh chóng ở bất cứ đâu có internet mà không cần đến ngân hàng trực tiếp.
*) Dịch vụ Mobile Banking
Dịch vụ này cung cấp nhiều tính năng cho khách hàng trên mọi thiết bị di động có kết nối internet. Ứng dụng PV Mobile Banking được cài đặt trên điện thoại, giúp khách hàng truy vấn thông tin tài khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, chuyển khoản, và biết về chi nhánh, phòng giao dịch ATM. Khách hàng sẽ nhận mật khẩu và tên đăng nhập sau khi đăng ký dịch vụ Mobile Banking. Các bước sử dụng như sau:
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng PV Mobile Banking trên điện thoại di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android
Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản bằng mật khẩu và tên đăng nhập đã được cung cấp. Tiến hành đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn cho tài khoản.
Bước 3: Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy giao diện với các mục như tài khoản, nạp tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm,... cũng như số dư hiện tại.
*) Dịch vụ Internet Banking
Tương tự như ứng dụng Mobile Banking với các tính năng chuyển khoản, thông tin giao dịch, chương trình khuyến mãi, lãi suất gửi tiết kiệm,... có độ bảo mật 2 lớp và xác thực mật khẩu bằng mã OTP gửi qua tin nhắn điện thoại.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt là Internet Banking có thể sử dụng trên máy tính qua đường link: ibanking.pvcombank.com.vn. Đăng nhập vào tài khoản tương tự như Mobile Banking. Dịch vụ này chưa triển khai đăng ký trực tuyến, nên bạn cần đến ngân hàng để đăng ký trực tiếp.
Với các phương thức kiểm tra số dư tài khoản PVcombank đơn giản mà chúng tôi đã giới thiệu, khách hàng có thể nhanh chóng xác định thông tin về tình hình tài chính cá nhân, đồng thời ngăn chặn rủi ro mất tiền không lý do. Trong quá trình sử dụng dịch vụ của PVcombank, nếu gặp bất kỳ vấn đề, khiếu nại hoặc thắc mắc nào, quý khách có thể liên hệ đến đường dây nóng tổng đài của Ngân hàng PVcombank: 1900555592 để được hỗ trợ giải quyết một cách nhanh chóng. Đặc biệt, khi quan tâm đến Lãi suất gửi tiết kiệm tại Ngân hàng PVcombank hoặc giờ làm việc của ngân hàng, bạn cũng có thể gọi điện đến Trung tâm chăm sóc khách hàng qua số hotline trên để được tư vấn thông tin chi tiết và chính xác nhất nhé.