Kiểm tra tình hình tài khoản PVcombank

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cách nào để kiểm tra số dư tài khoản PVcombank qua ATM?

Bạn chỉ cần đến cây ATM của PVcombank, đăng nhập bằng mã pin, chọn ngôn ngữ và ấn vào mục kiểm tra số dư. Quá trình này rất nhanh chóng và tiện lợi.
2.

Kiểm tra số dư tài khoản PVcombank qua SMS Banking có phức tạp không?

Không, việc kiểm tra số dư qua SMS Banking rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ tại ngân hàng và soạn tin theo cú pháp PVB [dấu cách] STK gửi 6089 để nhận thông tin.
3.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của PVcombank?

Bạn tải ứng dụng PV Mobile Banking, đăng nhập bằng tên tài khoản và mật khẩu đã được cung cấp. Sau đó, bạn có thể kiểm tra số dư và thực hiện nhiều giao dịch khác ngay trên điện thoại.
4.

Internet Banking của PVcombank có gì khác biệt so với Mobile Banking?

Internet Banking có thể sử dụng trên máy tính và có các tính năng tương tự như Mobile Banking, bao gồm chuyển khoản và kiểm tra giao dịch, với độ bảo mật cao hơn qua mã OTP.
5.

Tôi có thể liên hệ ai nếu gặp vấn đề khi sử dụng dịch vụ PVcombank?

Bạn có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ của PVcombank theo số 1900555592 để được tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ một cách nhanh chóng.