Vì niềm đam mê những món ăn trên máy bay nên một anh chàng đã thực hiện hàng nghìn chuyến bay suốt 15 năm trời để thỏa sự yêu thích của mình
Thông thường thì những bữa ăn trên máy bay không được nhiều người yêu thích, khi mà chúng thường sẽ có vai trò là giúp cho hành khách không bị đói trong những chuyến bay có thời gian dài. Tất nhiên chất lượng của những bữa ăn trên các chuyến bay vẫn sẽ được đảm bảo vệ sinh và sự thơm ngon, nhưng nó thường khó có thể so sánh được với những bữa ăn tại các hàng quán hay nhà hàng.
Tuy nhiên vẫn có một người lại có niềm đam mê với những món ăn ở trên máy bay và đã dành một khoản thời gian dài để sống và thưởng thức những bữa ăn trên những chuyến bay hạng sang.
Người đàn ông này có tên là James Asquith
Với công việc kinh doanh phù hợp với sở thích cá nhân nên anh đã tiết kiệm được hàng nghìn USD chi phí ăn ở, James Asquith giả thích rằng:
'Tôi đặc biệt yêu thích đồ ăn trên các chuyến bay và gần như sống hoàn toàn trên máy bay. Có thể nói rằng những bữa ăn Nhật Bản và bít tết wagyu của các hãng hàng không Nhật Bản như ANA và Japan Airlines là ngon nhất. Không chỉ thế, tôi từng được thưởng thức một vài bữa ăn có phần kì lạ, điển hình là hãng Sudan Airways với món ăn chỉ là một chiếc lá với ít nước sốt.
Tôi không có ý thích trong việc sử dụng máy bay riêng vì đơn giản tôi thích sự nhộn nhịp của các hành khách trên chuyến bay mà mình đang ngồi, cũng như tránh việc xả quá nhiều khỉ Carbon ra môi trường.'
Người chủ sở hữu của Holiday Swap cũng cho biết rằng những chuyến bay của anh không hề nhận được bất kì tài trợ nào. James cũng chia sẻ thêm rằng: 'Trong những chuyến bay đầu tiên khi tôi 18-24 tuổi thì hành trang của tôi chỉ là một chiếc balo mà thôi. Nhưng giờ với sự phát triển của Holiday Swap, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Tôi tự hào rằng bản thân không cần phải nhận bất kì tài trợ nào và những chuyến bay chính là phần thưởng cho tháng ngày làm việc miệt mài của bản thân từ khi 12 tuổi.'
Anh chàng doanh nhân người Anh này khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục những chuyến đi của mình trong tương lai, đồng thời mang những trải nghiệm của bản thân đến với nhiều người hơn nữa.