Lại một lần nữa, Nothing Phone (1) gặp phải thêm một lỗi mới: vấn đề về thiết kế mặt sau và ứng dụng không thể hoàn trả hàng
Đọc tóm tắt
- - Nhiều người dùng Nothing Phone (1) báo cáo về vấn đề màn hình ám xanh và camera selfie có chấm tròn màu đen.
- - Số lượng máy Nothing Phone (1) tiếp cận người dùng tăng, xuất hiện nhiều lỗi mới.
- - Thiết kế mặt sau của Nothing Phone (1) gặp vấn đề, băng dây trên logo không căn chỉnh chính xác, module đèn flash LED bị đặt ngược.
- - Người dùng Ronil Thakkar gặp vấn đề và yêu cầu đổi trả trên Flipkart, nhưng chưa được giải quyết.
- - Người dùng ArpiT trả lại máy bị lỗi và nhận được máy khác với lỗi ở phần viền.
- - Nothing gặp khó khăn trong kiểm soát chất lượng sản phẩm, khách hàng đang chờ xem công ty sẽ giải quyết vấn đề như thế nào.
Trong tuần trước, nhiều người dùng Nothing Phone (1) đã báo cáo về vấn đề màn hình bị ám xanh và camera selfie có một chấm tròn màu đen ở viền. Với số lượng máy Nothing Phone (1) tiếp cận người dùng ngày càng tăng, xuất hiện nhiều lỗi mới.Theo nhiều người dùng trên Twitter, Nothing Phone (1) của họ gặp vấn đề trong thiết kế mặt sau. Phần băng dây trên logo Nothing ở mặt sau không được căn chỉnh chính xác và module đèn flash LED bị đặt ngược.
Ronil Thakkar chia sẻ rằng máy của anh gặp phải vấn đề này và đã yêu cầu đổi trả trên ứng dụng Flipkart nhiều lần, nhưng ứng dụng báo lỗi khi thực hiện yêu cầu đổi trả/thay thế. Sau đó, anh đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Flipkart qua tin nhắn riêng và nhận được hứa hẹn về việc giải quyết, tuy nhiên Flipkart hiện vẫn chưa liên hệ lại với Thakkar về vấn đề này.
Một trường hợp khác với người dùng ArpiT, sau khi đã thành công trong việc trả lại Nothing Phone (1) bị lỗi như trên thì lại nhận được một chiếc bị lỗi khác ở phần viền.
Mặt sau vẫn còn tồn tại vết dị vật.Các phản ánh khác nhau này cho thấy rõ ràng Nothing đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm. Bây giờ là lúc chờ đợi xem công ty sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào và trong bao lâu để không làm mất lòng tin của khách hàng?Theo: Gizmochina
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]