Dù cả hai đều là siêu xe, cùng là những cỗ máy tốc độ hàng đầu thế giới, nhưng Bugatti vẫn thích 'Bugati này Bugati kia'.
Cuộc đua diễn ra trên một đoạn đường băng dài 1,6km, cho phép cả hai siêu xe đạt tốc độ trên 100km/h. Bugatti Veyron tạo ra 987 mã lực trong khi Chiron tạo ra 1.479 mã lực. Sự chênh lệch về công suất cho thấy sự phát triển của công nghệ động cơ trong một thập kỷ. Và những gì xảy ra trên đường đua cũng minh chứng điều này.
Dù cùng là những cỗ máy tốc độ, nhưng Bugatti Chiron vượt trội hơn Veyron. Trước khi phanh, Veyron đạt tới tốc độ khoảng 305km/h. Chiron có thể đã vượt qua mốc 321km/h khi nó rời xa Veyron ở cuối cuộc đua. Chiron nhỏ dần và biến mất, trong khi Veyron dường như bị 'hất hụi' phía sau.
Bugatti Veyron là một kỳ tích kỹ thuật, nhưng Chiron đã vượt xa nó. Tuy nhiên, có lẽ số phận của Chiron sẽ giống như Veyron, khi Bugatti đang phát triển siêu xe điện, trong kế hoạch liên doanh với Porsche và Rimac để tạo ra Bugatti-Rimac. Tất nhiên, phải mất một thời gian để thấy những siêu xe điện. Cho đến khi đó, Chiron và các phiên bản mạnh mẽ của nó vẫn sẽ giữ vị thế hàng đầu.