Bạn biết số tổng đài VNPT là gì không?
Người dùng sử dụng dịch vụ của VNPT gặp vấn đề có thể liên hệ từ bất cứ đâu. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ về giá cước, chất lượng dịch vụ và phản ánh về trải nghiệm không hài lòng khi gọi vào số tổng đài VNPT. Cuộc gọi này được ghi âm để cải tiến dịch vụ. Công ty cam kết giải quyết các khiếu nại trong 2 đến 3 ngày.
Hiện nay, VNPT phân chia nhiều số tổng đài phục vụ từng lĩnh vực khác nhau để giải quyết vấn đề của người dùng một cách nhanh chóng, tránh tình trạng quá tải.
Danh sách các số tổng đài của VNPT cho từng loại dịch vụ
Mỗi loại dịch vụ của VNPT có số tổng đài riêng biệt. Nếu cần liên hệ với nhân viên kinh doanh để đăng ký mới, bạn có thể sử dụng số điện thoại di động phía dưới. Dưới đây là danh sách các số tổng đài của VNPT để bạn có thể liên hệ khi cần thiết:
Số tổng đài hỗ trợ dịch vụ mạng di động
Nếu bạn sử dụng dịch vụ mạng di động của Vinaphone và có câu hỏi về quá trình sử dụng, hãy gọi 18001091 để được hỗ trợ. Số tổng đài VNPT được phân thành 5 nhánh hỗ trợ Quý khách 24/7. Lưu ý, nhánh 4 chỉ hoạt động từ 7h đến 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ.
- Danh sách các nhánh hỗ trợ của VNPT cho từng loại dịch vụ
- Nhánh 2: Ghi nhận ý kiến phản hồi của người dùng về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, thanh toán, cuộc gọi,…
- Nhánh 3: Nếu bạn muốn hỗ trợ dùng ví VNPT Pay, Mobile Money, dịch vụ Vpoint, dịch vụ MNP thì chọn nhánh tổng đài này.
- Nhánh 4: Vai trò hỗ trợ các đại lý, trung tâm bán lẻ của nhà mạng VNPT.
- Nhánh 5: Vai trò kiểm tra, cập nhật mới thông tin người dùng.
Tổng đài hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ CNTT và số hoá
Đối với mảng dịch vụ công nghệ thông tin và số hoá, VNPT có riêng tổng đài hỗ trợ, giải đáp thắc mắc. Bạn hãy liên hệ qua 18001260 để được nhân viên hỗ trợ bất cứ lúc nào ngay cả trong ngày Lễ Tết. Tương tự như trên, tổng đài VNPT giải đáp, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hoá cũng được chia thành các nhánh như sau:
- Nhánh 1: Giải đáp, tư vấn dịch vụ công nghệ thông tin cho các tổ chức doanh nghiệp, giáo dục, y tế, mạng lưới công nghệ thông minh cho du lịch,…
- Nhánh 2: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến trung tâm dữ liệu, điện toán đám mây hay SMS Brandname.
- Nhánh 3: Nếu bạn thắc mắc về dịch vụ internet, truyền hình, điện thoại doanh nghiệp thì chọn nhánh này.
- Nhánh 4: Nhằm hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố liên quan đến kỹ thuật.
Tổng đài hỗ trợ, giải đáp các sản phẩm dịch vụ internet, My TV, điện thoại cố định
Tổng đài VNPT giải đáp, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ internet, MyTV, điện thoại cố định là 18001166. Mọi thắc mắc của Quý khách sẽ được nhân viên tổng đài giải đáp nhanh chóng.
- Nhánh 1: Thông báo về sự cố, hư hỏng và yêu cầu khắc phục.
- Nhánh 2: Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ lắp đặt mạng wifi Vinaphone.
- Nhánh 3: Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ, khiếu nại.
Lưu ý, đối với nhánh số 1, bạn có thể liên hệ 24/7, riêng nhánh số 2 và 3 chỉ hỗ trợ từ 7h đến 21h hàng ngày kể cả dịp lễ tết. Bạn cần lưu ý điều này, tránh liên hệ hỗ trợ mà không được phản hồi.
XEM NGAY: Đầu số 028 là mạng gì, ở đâu? Cách nhận biết mã vùng của các tỉnh thành Việt Nam
Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của VNPT
Trên đây là số tổng đài VNPT hỗ trợ, giải đáp thắc mắc đối với từng mảng dịch vụ. Bên cạnh số tổng đài, khách hàng còn có thể liên hệ qua một số kênh hỗ trợ khác qua email hay ứng dụng My VNPT. Cách liên hệ qua 2 phương thức này cụ thể như thế nào sẽ được chúng tôi chia sẻ trong phần dưới đây:
Bạn có thể liên hệ qua email của nhà mạng VNPT để giải đáp thắc mắc hay cần tư vấn, hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên của VNPT tổng đài sẽ kiểm tra thông tin và phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất. Trường hợp muốn huỷ gói cước internet, cuộc gọi thì bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin để nhân viên xử lý nhanh chóng. Lưu ý, với phương thức liên hệ qua email, khách hàng sẽ phải chờ đợi lâu hơn so với gọi trực tiếp đến số tổng đài.
My VNPT cũng là một phương thức để khách hàng có thể liên hệ khi cần hỗ trợ. Các bước liên hệ qua ứng dụng VNPT được thực hiện như sau:
Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng My VNPT về điện thoại và thực hiện đăng ký/ đăng nhập.
Bước 2: Sau đó, bạn bấm chọn mục hỗ trợ -> chọn dịch vụ bạn đang cần hỗ trợ.
Bước 3: Tiếp tục điền đầy đủ thông tin mà ứng dụng yêu cầu và gửi yêu cầu hỗ trợ.
Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên VNPT sẽ liên hệ và xử lý vấn đề nhanh chóng.
Đánh giá chất lượng tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài VNPT
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT được chia thành các mảng để hỗ trợ linh hoạt. Tổng đài tiếp nhận mọi thắc mắc, tư vấn, cần hỗ trợ 24/7. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, VNPT hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, không cần lo ngại về vị trí địa lý và khoảng cách.
Tổng đài VNPT hỗ trợ và giải quyết mọi sản phẩm, dịch vụ mà nhà mạng cung cấp. Liên hệ tổng đài để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình:
- - Giải đáp các vấn đề về cước gọi
- Hỗ trợ và giải quyết các sự cố kỹ thuật, công nghệ số hóa
- Tư vấn đăng ký mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho thuê bao
- Ghi nhận ý kiến đánh giá và khiếu nại từ người dùng
- Giải quyết thủ tục, chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
Các câu hỏi thường gặp về tổng đài VNPT
VNPT là một trong những nhà mạng hàng đầu ở Việt Nam với số lượng khách hàng đông đảo. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc liên quan đến tổng đài VNPT để các bạn tham khảo:
Tổng đài VNPT ở Hà Nội có liên hệ qua số nào?
Từ ngày 5/6/2020, số tổng đài 024 800 126 sẽ ngừng hoạt động. VNPT không chia ra các khu vực hỗ trợ riêng nữa. Khách hàng cần tư vấn hoặc hỗ trợ vui lòng gọi số 1800 1166. Để báo lỗi đường truyền, xin nhấn phím 1. Để đăng ký dịch vụ của VNPT, xin nhấn phím 2. Để tư vấn về các gói cước thoại, xin nhấn phím 3.
Tổng đài VNPT ở TP. Hồ Chí Minh có liên hệ qua số nào?
Các vấn đề kỹ thuật được giải quyết như thế nào?
Quy trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của VNPT được đánh giá cao. Sau khi tiếp nhận ý kiến của khách hàng, tổng đài sẽ giải quyết vấn đề theo quy trình nhanh chóng.
Đối với khách hàng cần hỗ trợ đăng ký sản phẩm, dịch vụ mới của VNPT tổng đài, nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức.
Đối với các vấn đề kỹ thuật, nhân viên tổng đài sẽ hướng dẫn cách khắc phục ngay trong cuộc gọi. Nếu cần thiết, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi hỗ trợ bạn giải quyết sự cố. Thời gian chờ đợi có thể dao động trong khoảng 3 giờ, đối với các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh có thể ưu tiên lịch hẹn sớm hơn.
Không thể gọi được tổng đài VNPT do nguyên nhân gì?
Nếu không thể gọi được tổng đài mạng VNPT, bạn cần kiểm tra xem sim điện thoại có bị khoá hay có lỗi không? Trong trường hợp này, bạn có thể dùng điện thoại khác để liên hệ tổng đài để được hỗ trợ và tư vấn giải đáp thắc mắc đang gặp phải.
Có nên gọi tổng đài VNPT không?
Việc gọi điện trực tiếp cho tổng đài mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Bạn không cần tốn thời gian đến đại lý để thắc mắc hay khiếu nại. Khi gặp vấn đề về kỹ thuật, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài để nhân viên hỗ trợ và chỉ cách khắc phục. Hơn nữa, liên hệ tổng đài mạng VNPT để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.