Môi giới bất động sản có được hợp đồng danh sách thông qua nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào thị trường của họ. Một môi giới bất động sản tại một khu vực đắt đỏ như Manhattan - cố gắng giành danh sách của những người giàu New York - phải giải trí khách hàng tiềm năng với các bữa tối và các sự kiện. Các môi giới khác có thể tạo được danh tiếng cho mình thông qua các chiến lược trực tuyến và sự kiện cộng đồng. Bất kể thị trường, việc xây dựng một mạng lưới cá nhân vô giá và trở thành một chuyên gia trong một khu vực hoặc vùng cụ thể là quan trọng để trở thành một môi giới bất động sản thành công.
Tìm kiếm Danh sách thông qua Mạng lưới Mạnh mẽ
Việc có được danh sách bắt đầu bằng việc xây dựng một mạng lưới mạnh mẽ. Các môi giới bất động sản liên tục tạo ra và duy trì mối quan hệ. Nhiều người đầu tiên bắt đầu bằng cách kết nối với tất cả mọi người mà họ biết. Điều này bao gồm gia đình, bạn bè và người quen. Họ gặp gỡ những người này, thảo luận về bất động sản, theo dõi bất kỳ thông tin nào, và làm cho mọi người biết rằng họ đang làm ăn. Ngay cả khi những người họ nói chuyện có thể không ở trong thị trường mua hoặc bán bất động sản ngay bây giờ, khả năng là họ sẽ là sau này hoặc biết những người là. Các môi giới mới sử dụng các phương pháp gọi điều tra và gọi lạnh để thu hút thông tin cho danh sách cũng.
Đầu tư vào Chính mình
Làm một môi giới bất động sản, việc đầu tư vào bản thân là rất quan trọng. Để tạo ra một thương hiệu thông qua các chiến lược tiếp thị, quảng cáo đa dạng và một hiện diện trực tuyến là điều không thể thiếu. Giống như bất cứ điều gì khác trong nền kinh tế tư bản, bạn đang tiếp thị cho bản thân mình như một thương hiệu để chứng minh tại sao mọi người nên chọn bạn hơn so với đối thủ. Là một thương hiệu, bạn phải luôn làm việc với tính trung thực, làm điều đúng đắn cho khách hàng của mình và cung cấp giá trị tốt nhất có thể. Nếu bạn làm điều này, và bắt đầu tạo ra một tên tuổi cho mình, điều đó sẽ dẫn đến một cách tuyệt vời khác để có được danh sách, đó là thông qua các đề xuất. Nếu mọi người hài lòng với dịch vụ mà bạn cung cấp, thì họ sẽ giới thiệu bạn cho những người họ biết.
Mạng xã hội
Trong thời đại số hóa ngày nay, một hiện diện trực tuyến là quan trọng. Đó là cách nhanh nhất để tiếp cận những người với phạm vi xa nhất. Tạo tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau, gửi bản tin qua email, trình bày một cái nhìn thẩm mỹ nhất định, liệt kê những ngôi nhà bạn đã từng xem trước đó, tất cả đều giúp hiển thị bạn là ai và bất động sản đang có. Đó là cách để mọi người đến với bạn khi họ thấy những gì bạn đang bán, cả về mặt thương hiệu và những ngôi nhà.
Liên hệ với Cộng đồng
Một cách tuyệt vời để tìm hiểu về các danh sách mới là tạo mối quan hệ với các nhà phát triển địa phương. Bởi vì họ là những người xây dựng bất động sản mới hoặc chuyển đổi các bất động sản hiện có, họ là một số trong những người đầu tiên nắm bắt được những gì đang diễn ra trên thị trường bất động sản. Việc liên hệ với họ là rất quan trọng. Bạn cũng có thể xây dựng mối quan hệ với các công ty bất động sản địa phương. Bạn không bao giờ biết được thông tin hoặc mối quan hệ mà họ cũng đang cố gắng xây dựng và làm việc với.
Mục tiêu Chiến lược
Có một số đối tượng dân số nào đó luôn luôn sẽ mua hoặc bán nhà, và việc nhận biết những người này trong thị trường của bạn là rất quan trọng. Ví dụ, có nhiều người thừa kế nhà cửa suốt thời gian. Nhiều người trong số họ kết thúc bán nhà vì họ không muốn chịu trách nhiệm bảo dưỡng thêm một mảnh đất bất động sản nữa, nó nằm ở một vị trí họ không sống, hoặc nó đòi hỏi quá nhiều bảo dưỡng. Những người này đang tìm cách bán tài sản và thu tiền.
Đối tượng dân số khác để tập trung là các cặp vợ chồng mới ly dị. Rất nhiều lần một cặp vợ chồng sau khi ly dị sẽ bán tài sản chung của họ và mua hai ngôi nhà hoàn toàn khác nhau. Hoặc thậm chí nếu họ vẫn giữ ngôi nhà hiện tại, một trong số họ sẽ tìm kiếm một nơi mới để bắt đầu cuộc sống mới. Vai trò của bạn là một môi giới bất động sản có thể giúp họ trong thời gian khó khăn này và làm cho quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn.
Là một môi giới bất động sản, bạn phải liên tục tạo mạng lưới và cập nhật thông tin về những gì đang xảy ra trong cộng đồng của mình. Biết càng nhiều người càng tốt, liên tục tiếp xúc với các nhóm đúng, cung cấp các dịch vụ giá trị, tất cả đều giúp tạo ra các danh sách mới.