Làm thế nào Ferrari giữ chân khách hàng giàu có?

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Ferrari có chương trình bảo hành nào đặc biệt cho xe cũ không?

Có, Ferrari cung cấp gói bảo hành kéo dài lên đến 20 năm cho xe cũ, cùng với gói Power15 cho phép mở rộng bảo hiểm lên đến 15 năm cho động cơ và hộp số.
2.

Chăm sóc khách hàng của Ferrari có điểm gì đặc biệt?

Ferrari nổi bật với chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, bao gồm bảo hành dài hạn và các gói bảo trì định kỳ, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng cho khách hàng.
3.

Khách hàng của Ferrari có thể nâng cấp bảo hiểm xe như thế nào?

Khách hàng có thể nâng cấp gói bảo hiểm xe từ 3 lên 7 năm, hoặc chọn gói Power15 để bảo hiểm động cơ, hộp số và các bộ phận quan trọng lên đến 15 năm.
4.

Ferrari có cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho xe cổ không?

Có, Ferrari có chương trình chăm sóc Premium cho xe cổ, bao gồm việc thay thế linh kiện hư hỏng bằng bộ phận hiện đại và cung cấp dịch vụ kiểm định chất lượng xe qua chương trình Ferrari Approved.
5.

Ferrari có chính sách bảo hiểm đặc biệt cho LaFerrari không?

Có, Ferrari gia hạn bảo hiểm thêm 2 năm cho các mẫu xe LaFerrari (2013) và Aperta (2016), một phần của dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng sở hữu siêu xe này.