Lamborghini ra mắt showroom chính thức tại Tp Hồ Chí Minh
Automobili Lamborghini thông báo mở cửa showroom Lamborghini Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu, đánh dấu một giai đoạn mới đáng chú ý cho những người đam mê siêu xe thể thao tại Việt Nam.
Showroom nằm trong khuôn viên của khách sạn Hilton Saigon tại quận 1 - trung tâm văn hóa và tài chính của Thành phố Hồ Chí Minh. Lựa chọn đặt showroom Lamborghini Hồ Chí Minh tại khách sạn Hilton Saigon là một chiến lược nhằm mang lại một không gian phù hợp với tầm vóc của Lamborghini cho những người yêu thích siêu xe nói chung và thương hiệu này nói riêng.
Không gian hiện đại của showroom lấy cảm hứng từ các chi tiết đa giác đặc trưng, kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, âm thanh và màu sắc, mang lại trải nghiệm toàn diện về thương hiệu cho khách hàng. Khu vực Ad Personam là nơi ra đời các tác phẩm cá nhân hóa dành cho khách hàng của Lamborghini. Đây là không gian cho chủ nhân xe trải nghiệm và sáng tạo trong việc lựa chọn màu sơn, chất liệu và các chi tiết nội và ngoại thất để tạo ra chiếc xe độc đáo của riêng mình.
Ngoài ra, các sản phẩm thời trang Collezione và Accessori Originali cũng sẽ làm cho hành trình trải nghiệm của khách hàng khi ghé thăm showroom trở nên đầy đủ hơn. Đồng thời, tại sự kiện này, các tín đồ và giới truyền thông còn được trải nghiệm mẫu siêu xe SUV hàng đầu thế giới Lamborghini Urus Performante.
Ông Francesco Scardaoni - Giám đốc Khu vực của Automobili Lamborghini tại châu Á - Thái Bình Dương - chia sẻ: “Việt Nam là một trong những thị trường có tiềm năng lớn và việc khai trương showroom Lamborghini tại TP. Hồ Chí Minh là bằng chứng rõ ràng cho sự phát triển của Việt Nam cũng như thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Việc hợp tác giữa chúng tôi và Tập đoàn S&S, đặc biệt là việc mở cửa showroom đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đã góp phần tôn vinh các giá trị của cả hai thương hiệu, đồng thời hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ. Showroom mới của Lamborghini tại TP. Hồ Chí Minh mong chờ được tiếp đón những khách hàng quen thuộc với thương hiệu cũng như thế hệ khách hàng mới hiện đại và năng động”.