Thông điệp này được CEO của Lamborghini, Stephan Winkelmann, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ Welt am Sonntag gần đây. Ông nói: 'Sau khi theo đuổi xu hướng xe hybrid, chúng tôi sẽ chờ đợi để xem liệu có thể tiếp tục đưa ra thị trường những mẫu xe...
Lamborghini có kế hoạch tiếp tục sản xuất xe chạy bằng xăng sau năm 2030, phản đối xu hướng chung.
Đọc tóm tắt
- - CEO Lamborghini chia sẻ sau khi theo đuổi xe hybrid, sẽ chờ đợi thị trường.
- - Liên minh châu Âu đề ra kế hoạch sau 2030 không sử dụng động cơ đốt trong.
- - Chính phủ Ý đàm phán cho Lamborghini, Ferrari sản xuất xe xăng sau 2030.
- - Lamborghini chậm trễ so với đối thủ vì tập trung vào âm thanh động cơ.
- - Không chắc chắn nhiều người mua xe xăng sau 2030.
- - Chính quyền nhiều nước lên kế hoạch cấm bán xe xăng mới từ giữa thập kỷ này.
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]
Các câu hỏi thường gặp
1.
Liệu Lamborghini có thể tiếp tục sản xuất xe động cơ đốt trong sau năm 2030 không?
Có, Lamborghini đang nỗ lực thuyết phục các nhà quản lý cho phép họ tiếp tục sản xuất xe động cơ đốt trong sau năm 2030, mặc dù chưa có quyết định chính thức.
2.
Lamborghini đã thực hiện những gì để đối phó với xu hướng xe hybrid hiện nay?
Lamborghini đã theo đuổi xu hướng xe hybrid nhưng cũng chờ đợi phản hồi từ các cơ quan chức năng để quyết định về các mẫu xe tiếp theo trong tương lai.
3.
Doanh số của Lamborghini so với các thương hiệu khác như Toyota và Volkswagen ra sao?
Doanh số của Lamborghini vẫn không thể so sánh với Toyota hay Volkswagen vì hãng tập trung vào thị trường ngách với số lượng xe bán ra ít hơn nhiều.
4.
Lamborghini có gặp khó khăn gì trong việc sản xuất xe điện không?
Có, Lamborghini đang gặp khó khăn trong việc chuyển đổi sang sản xuất xe điện do tập trung vào âm thanh đặc trưng của động cơ đốt trong, khác biệt so với các đối thủ.