Biểu trưng của Lamborghini chuẩn bị được thay đổi để đánh dấu bước vào kỷ nguyên điện hóa mới.
Sau nhiều cạnh tranh trên thị trường toàn cầu, Lamborghini là đối thủ tiếp theo sẽ thay đổi logo của mình sau nhiều năm sử dụng.
Tương tự như các thương hiệu trước đó, Lamborghini đã đơn giản hóa biểu tượng của mình bằng cách chuyển từ dạng 3D sang 2D. Giao diện phẳng này đi kèm với nhiều tùy chọn màu sắc mới.
Logo mới của Lamborghini. Ảnh được cắt từ video, nguồn: Lamborghini
Ngoài ra, Lamborghini cũng áp dụng logo mới với màu đen - trắng chủ đạo trên các tài liệu in ấn hoặc kênh truyền thông số hóa, thay vì màu đen - vàng như logo truyền thống.
Biểu tượng của Lamborghini đã trải qua thay đổi mới và đã gắn bó với hãng trong hơn 20 năm qua. Logo mới đã bắt đầu xuất hiện trên các nền tảng số của Lamborghini và sẽ sớm xuất hiện trên các mẫu xe thành phẩm. Dự kiến, Huracan, một trong những mẫu xe tiếp theo của hãng sẽ sử dụng logo mới này khi ra mắt vào quý III năm nay.
3 phiên bản mới của logo Lamborghini được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Ảnh: Lamborghini
Sự thay đổi logo này đồng điệu với sự xuất hiện của Huracan, đánh dấu một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên điện hóa của Lamborghini. Từ năm 2024, dự kiến tất cả các mẫu xe Lamborghini trên thị trường sẽ được điện hóa.
Logo mới của Lamborghini đã được xuất hiện dưới dạng kỹ thuật số trong một thời gian. Ảnh: Lamborghini
Bên cạnh việc thay đổi logo, Lamborghini cũng sẽ cải thiện biểu tượng kỹ thuật số của mình. Ví dụ, biểu tượng bò sẽ xuất hiện độc lập trên các kênh truyền thông xã hội của Lamborghini mà không kèm theo khiên bên ngoài như trước. Điều này là lần đầu tiên Lamborghini chia cắt hai phần trong biểu tượng này.