Language - Unit 10 - English 12 New Book (Pages 60 - 61 volume 2)

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Các khái niệm trong Unit 10 của sách Tiếng Anh lớp 12 có ý nghĩa gì trong việc học tập?

Các khái niệm trong Unit 10 như flexible, voluntary, self-motivated, self-improved, self-directed giúp học sinh hiểu rõ về những yếu tố quan trọng để trở thành người học suốt đời và cải thiện kỹ năng học tập cá nhân.
2.

Cách áp dụng các từ vựng như 'self-motivation' vào câu như thế nào?

'Self-motivation' được dùng trong câu như một danh từ để chỉ sự tự động viên, ví dụ như: 'He completed the challenging task with great self-motivation.'
3.

Tại sao các câu hỏi Yes/No trong Tiếng Anh lại có ngữ điệu lên xuống?

Câu hỏi Yes/No thường có ngữ điệu lên (↗) ở cuối câu để thể hiện sự hỏi thông tin, ví dụ như 'Are you ready?' Câu trả lời sẽ khẳng định hoặc phủ định thông tin.
4.

Làm sao để sử dụng câu điều kiện loại 3 trong Tiếng Anh?

Câu điều kiện loại 3 được sử dụng để diễn tả một tình huống giả định trong quá khứ không xảy ra, với cấu trúc: If + quá khứ hoàn thành, would have + động từ quá khứ phân từ.
5.

Điều kiện loại 2 và loại 3 có sự khác biệt như thế nào trong cách chia động từ?

Điều kiện loại 2 dùng 'would + V' cho hành động trong hiện tại hoặc tương lai, trong khi loại 3 sử dụng 'would have + V3' cho hành động trong quá khứ không xảy ra.
6.

Câu hỏi Wh- trong Tiếng Anh có ngữ điệu như thế nào?

Câu hỏi Wh- có ngữ điệu xuống (↘) ở cuối câu, ví dụ: 'What is your favorite color?' Câu trả lời cung cấp thông tin cụ thể về câu hỏi.
7.

Có thể áp dụng các từ vựng trong Unit 10 vào trong việc giảng dạy không?

Đúng, các từ vựng như 'self-directed', 'lifelong learner' giúp giáo viên hướng dẫn học sinh phát triển tư duy tự học và khả năng học suốt đời.
8.

Làm thế nào để xây dựng câu điều kiện hỗn hợp giữa loại 2 và loại 3?

Câu điều kiện hỗn hợp sử dụng loại 2 cho hành động hiện tại và loại 3 cho hành động quá khứ. Ví dụ: 'If I had known, I would be better now.'