Gần đây, Leica hợp tác với hãng đồ chơi nổi tiếng Medicom Toy để ra mắt bộ sưu tập Be@rbrick (baerbrick) đặc biệt, bao gồm 3 kích thước 100%, 400%, 1000% (tương ứng với chiều cao 70-280-700mm) với tên gọi Leica M Bearbrick.Bearbrick, dành cho những ai chưa biết, là một mô hình đồ chơi của hãng đồ chơi nổi tiếng từ Nhật Bản, được biết đến với tính năng sưu tầm cao, được sản xuất lần đầu vào ngày 27/01/2001.
Medicom Toy thường hợp tác với các thương hiệu danh tiếng để tạo ra các phiên bản cao cấp, đắt tiền, thường có kích thước 1000%, phục vụ cho các đối tượng yêu thích sưu tầm và thời trang.
Các thương hiệu thời trang hàng đầu thường đã từng hợp tác với Medicom Toy, như Swarovski, Channel, Supreme, Bape, Dior... Cũng như các hãng phim Marvel và hãng xe Toyota.
Bản hợp tác này được thiết kế bởi David Suh của Leica và nhà thiết kế chính tại 3125C Mike Lam, với thiết kế ngoại hình giống như một chiếc máy ảnh Leica M.
Phiên bản 1000% sẽ có giá 25.000 nhân dân tệ (tương đương $3863), còn bộ 400% và 100% sẽ được bán trong một bộ với giá 12.800 nhân dân tệ (tương đương $1978). Bộ Leica M Be@rbrick sẽ ra mắt vào ngày 10/08 và chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc.