Tại Nhật Bản, Lexus IS 500 F Sport Performance trang bị động cơ V8, dung tích 5.0L tự nhiên, công suất tối đa 475 mã lực và mô-men xoắn cực đại 535 Nm, vượt trội hơn phiên bản Mỹ 3 mã lực, trong khi mô-men xoắn không thay đổi. Sức mạnh được truyền đến bánh sau qua hộp số tự động 8 cấp và hệ thống vi sai chống trượt Torsen.
Mẫu sedan thể thao này được trang bị hệ thống treo biến thiên AVS, bộ giảm chấn hiệu suất và đĩa phanh lớn hơn với kích thước 356 mm ở bánh trước và 323 mm ở bánh sau.
Phiên bản IS 500 F Sport Performance cho thị trường Nhật Bản không thay đổi về mặt thiết kế so với phiên bản Mỹ. Điều này có nghĩa là xe vẫn được trang bị bộ body kit thể thao, nắp ca-pô lồi, mâm hợp kim nhôm 19 inch, kẹp phanh màu đen, cánh lướt gió và bộ khuếch tán với ống xả dạng tứ.
Trong cabin, xe được trang bị ghế ngồi bọc Ultra Suede có huy hiệu F Sport, ghế có chức năng thông gió, vô lăng bọc da, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số.
Lexus IS 500 F Sport Performance sẽ ra mắt tại Nhật Bản từ ngày 25/8 với phiên bản “First Edition” có số lượng giới hạn 500 chiếc. Giá bán của xe vẫn chưa được công bố.