Kết quả nghiên cứu về Chỉ số Dịch vụ Khách hàng của các thương hiệu ô tô năm 2017 vừa được JD Power công bố. Lexus và Buick tiếp tục là những nhà lãnh đạo.
Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của các đại lý ô tô diễn ra thường niên tại Mỹ. Lexus vẫn là thương hiệu hàng đầu với 874 điểm, tiếp theo là Audi, Lincoln, Porsche và Cadillac.
Trong phân khúc xe hơi hạng sang, Lexus và Buick vẫn dẫn đầu với điểm số cao. Buick là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc xe bình dân.
Kết quả nghiên cứu của JD Power dựa trên nhiều tiêu chí, tập trung vào sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tại đại lý hoặc trung tâm bảo dưỡng xe.
Kết quả của nghiên cứu cho thấy, 55% khách hàng sẵn lòng sử dụng dịch vụ mất phí khi được liên lạc qua điện thoại. Khi nhận tin nhắn thông báo, sự trung thành tăng lên 67%.