Để tái tạo bản sắc thương hiệu và tiếp cận khách hàng với năng lượng năng động và trẻ trung hơn, LG đã chính thức giới thiệu bộ nhận diện mới. Sự thay đổi đáng chú ý khi logo được thiết kế phẳng hơn và sử dụng màu đỏ tươi, được gọi là LG Active Red. Câu khẩu hiệu “Life’s Good” cũng được thay đổi theo kiểu chữ mới. Bộ logo mới sẽ được áp dụng rộng rãi hơn trên bao bì sản phẩm và nhãn hiệu.
LG đổi logo hướng tới một hình ảnh “năng động và trẻ trung”
Truyền tải thông điệp theo năm tháng, bộ nhận diện thương hiệu LG với màu đỏ tươi vẫn giữ nguyên giá trị hiện tại. LG tiếp tục cam kết
William Cho, Giám đốc điều hành của LG Electronics cho biết: “LG đổi logo là một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ giúp chúng tôi truyền đạt tốt hơn giá trị và bản sắc độc đáo của mình. Bộ nhận diện thương hiệu mới kết hợp hài hòa giữa sự đổi mới và sự ấm áp. Trong thời gian tới, LG đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng. Tham vọng gây được tiếng vang với người tiêu dùng, không phân biệt khoảng cách thế hệ và địa lý.”
LG thay đổi logo mới thu hút khách hàng với loạt biểu cảm độc đáo như gật đầu, xoay tròn và nháy mắt. Bên cạnh màu đỏ đặc trưng LG Red, màu đỏ năng động LG Active Red sẽ được áp dụng rộng rãi hơn trên các sản phẩm và dịch vụ.
Chiến lược thương hiệu mới của LG không chỉ củng cố bản sắc độc đáo mà còn thể hiện sự sẵn sàng và khả năng phát triển toàn cầu. LG còn cam kết mang đến trải nghiệm đổi mới chưa từng có cho khách hàng trên toàn cầu.
Tạm kết
Hãy đón xem trang tin tức Mytour để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất. Đừng quên ghé thăm kênh Mytour để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về công nghệ.