Số điện thoại liên hệ ngân hàng HDBank là kênh chăm sóc khách hàng qua điện thoại của ngân hàng Phát triển thành phố HCM. Tổng đài HDBank nhận thông tin từ khách hàng và hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Hotline, số điện thoại tổng đài HDBank.
1. Số hotline ngân hàng HDBank?
- Số điện thoại tổng đài HDBank: 19006060, hỗ trợ khách hàng 24/7.
- Đường dây nóng của HDBank dành riêng cho khách hàng ở nước ngoài: (+84) 02839365555
Tổng đài duy nhất của HDBank được áp dụng cho tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc.
Hiện tại, tổng đài HDBank miễn phí 100% phí dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn phải trả cước viễn thông khoảng 1000 VND/phút cho các cuộc gọi.
Khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng HDBank, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, ngày sinh, số CMND/thẻ căn cước,...) để xác nhận danh tính. Vì vậy, chuẩn bị sẵn các giấy tờ này để đọc cho tổng đài viên HDBank khi được yêu cầu.
2. Cách liên hệ khác với HDBank
Ngoài gọi điện trực tiếp đến tổng đài, bạn cũng có thể liên lạc với HDBank qua các kênh sau:
- Email: [email protected]
- Đến trực tiếp chi nhánh/Phòng giao dịch HDBank trên toàn quốc
- Facebook: https://www.facebook.com/HDBank1990/. Hỗ trợ từ 8h - 11h30; 13h - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.
- Kênh tương tác trực tuyến trên trang web hdbank.com.vn, giải quyết nhu cầu của khách hàng.
Tương tác trực tuyến trên trang web HDBank.com.vn
3. Khi nên gọi tổng đài HDBank?
Khi gọi tổng đài tư vấn HDBank, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ về:
- Thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi tại HDBank
- Tư vấn, hướng dẫn về sản phẩm, dịch vụ của HDBank
- Thông báo sự cố, gửi phản hồi về nhân viên, dịch vụ của HDBank
Biết các kênh liên lạc của HDBank giúp bạn nhanh chóng liên hệ hoặc giải quyết vấn đề mình gặp phải.
https://Mytour.vn/so-dien-thoai-hdbank-25612n.aspx
Để thực hiện giao dịch tại HDBank nhanh chóng và dễ dàng, hãy nắm rõ giờ làm việc của HDBank. Biết giờ mở cửa của HDBank sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian và đến giao dịch đúng giờ, không phải chờ đợi.