Sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Sacombank? Bài viết này chia sẻ số điện thoại và cách liên lạc khi gặp sự cố, giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng.
Liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng Sacombank
1. Liên hệ trực tiếp với ngân hàng Sacombank
- Gọi điện tới hotline của Sacombank: 1900555588
Hiện tại, tổng đài Sacombank hoàn toàn miễn phí dịch vụ cho khách hàng. Khi gọi đến hotline của ngân hàng Sacombank, vui lòng cung cấp thông tin cá nhân để nhận sự hỗ trợ chính xác và nhanh chóng từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Mỗi chi nhánh, phòng giao dịch của Sacombank đều có số điện thoại cố định riêng. Để biết cách liên lạc chính xác với phòng giao dịch Sacombank, bạn có thể yêu cầu cung cấp thông tin qua tổng đài Sacombank.
2. Các phương thức liên hệ với Sacombank
Ngoài cách gọi đến số điện thoại tổng đài, bạn cũng có thể kết nối với Sacombank theo những cách sau đây:
- Bước 1: Ghé chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để nhận tư vấn, hỗ trợ. (Lưu ý: Ngân hàng Sacombank chỉ mở cửa giao dịch vào những khung giờ nhất định. Hãy kiểm tra giờ làm việc của Sacombank và sắp xếp công việc để đến vào thời gian đó.)
- Bước 2: Gửi thắc mắc qua địa chỉ email: [email protected]
- Bước 3: Sử dụng chất trực tuyến, gửi phản hồi trực tiếp qua trang web Sacombank.com.vn
Khu vực phản hồi và đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên trang web của ngân hàng Sacombank.
Giao diện trò chuyện, hỗ trợ trực tuyến từ ngân hàng Sacombank.
Người dùng Sacombank cần biết số điện thoại tổng đài để liên hệ, nhận tư vấn về thông tin, sản phẩm, dịch vụ và giải quyết sự cố khi cần thiết.
https://Mytour.vn/so-dien-thoai-sacombank-25616n.aspx
Nếu có số tiền nhàn rỗi và muốn đầu tư tiết kiệm tại Sacombank, đừng bỏ lỡ hướng dẫn cách gửi tiết kiệm tại Sacombank với lãi suất cao từ Mytour.vn. Bài viết này sẽ chia sẻ những điều cần biết khi gửi tiết kiệm, giúp bạn lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp với tình hình tài chính cá nhân.