1. Giới thiệu về Ngân hàng Nam Á Bank.
2. Số điện thoại liên hệ với tổng đài Ngân hàng Nam A Bank.
3. Thành tựu ấn tượng của Nam Á Bank.
4. Cách tiếp cận khác khi làm việc với Nam Á Bank.
1. Thông tin về Ngân hàng Nam Á Bank
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank) thành lập từ năm 1992, là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều biến động và phát triển, Nam A Bank đã định hình thành công thành một ngân hàng hiện đại, đáng tin cậy, đặt ra giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa, nhỏ.
Với mục tiêu 'Phục vụ khách hàng ngày càng hoàn hảo', trong giai đoạn 2018-2010, đội ngũ nhân viên Nam A Bank không ngừng cải thiện chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng, hướng tới sự chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả.
Tối ưu hóa trải nghiệm gọi điện đến tổng đài ngân hàng Nam Á Bank được xem là 'chìa khóa' giữ chân và tăng sự trung thành của khách hàng.
2. Liên hệ tổng đài ngân hàng Nam Á Bank
Hotline chăm sóc khách hàng của Nam A Bank luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết mọi thắc mắc của bạn.
- Liên hệ ngay qua tổng đài: 19006679, chúng tôi phục vụ 24/7 từ thứ 2 đến thứ 7, ngoại trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
- Đối với các vấn đề tại trụ sở chính, bạn cũng có thể gọi đến số: (84-28) 3929 6699.
Khi bạn gọi đến tổng đài của Ngân hàng Nam A
- Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc, đón nhận ý kiến đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Nam A Bank.
- Bạn cũng có thể thông báo về các sai sót giao dịch, yêu cầu tư vấn và giải quyết sự cố. Dù là vấn đề đơn giản hay phức tạp, chúng tôi cam kết giải quyết trong vòng 24 giờ làm việc.
3. Những thành tích ấn tượng của Nam Á Bank trong chăm sóc khách hàng
- Nam Á Bank được vinh danh là Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành nhất Việt Nam năm 2018.
- Nhận chứng nhận với chỉ số hài lòng Khách hàng CSI:2018.
4. Cách tiếp xúc khác với Nam Á Bank
- Gửi ý kiến đóng góp qua địa chỉ email (phản_hồ[email protected]).
- Chia sẻ phản hồi trực tiếp trên trang web chính thức của Nam Á Bank tại: namabank.com.vn.
- Gửi phản hồi trực tiếp tại các chi nhánh, điểm giao dịch của Nam Á Bank trên khắp cả nước.
Để giải quyết mọi vấn đề, bạn cũng có thể nắm bắt số điện thoại tổng đài ngân hàng Nam A Bank. Điều này giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác hơn. Ngoài ra, ghé trực tiếp các quầy ngân hàng trong giờ làm việc của NCB để thuận tiện hơn.