Với tiện ích và chất lượng phục vụ hàng đầu, sự lựa chọn thông minh của bạn là gọi ngay tổng đài Ngân hàng Bắc Á Bank để được tư vấn và hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.
Gọi ngay số tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Bắc Á để đảm bảo giao dịch của bạn được xử lý một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.
Ngày nay, tất cả các ngân hàng ở Việt Nam đều có tổng đài chăm sóc khách hàng riêng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn số hotline của Ngân hàng Bắc Á (BacABank).
Với số hotline này, bạn có thể được hỗ trợ chi tiết, nhanh chóng và thuận tiện mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của BacABank.
1. Số hotline của Ngân hàng Bắc Á.
2. Được/mất gì khi gọi tới tổng đài của Ngân hàng Bắc Á.
3. Các phương thức liên hệ khác để được tư vấn.
- Duy nhất một số hotline phục vụ 24/24: 1800 588 828, cước viễn thông 1.000 đồng/phút
- Số hotline trụ sở chính: 038 384 4277 (Gọi trong giờ hành chính)
Khi gọi đến tổng đài chính của Bắc Á Bank, quý khách sẽ được phục vụ bằng tiếng Việt với 2 hình thức hỗ trợ khác nhau
- Trường hợp 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài viên, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc, sự cố khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của BacABank.
- Trường hợp 2: Sử dụng dịch vụ từ máy trả lời tự động: Giải đáp thắc mắc của bạn về thông tin tài khoản (số dư, số tài khoản, 5 giao dịch gần nhất), lãi suất gửi tiết kiệm, chương trình khuyến mãi, địa chỉ cây ATM, tỷ giá ngoại tệ,...
Dịch vụ tra cứu thông tin tự động (trường hợp 2) là một tiện ích mới mang lại sự thuận tiện và hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Để sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần gọi đến số hotline của ngân hàng Bắc Á Bank (1800 588 828) từ số điện thoại đã đăng ký dịch vụ BacABank SMS banking, nhập mã số khách hàng, chứng minh thư nhân dân đã đăng ký, nghe và làm theo hướng dẫn.
2. Điều kiện khi gọi số hotline của ngân hàng Bắc Á Bank
Lợi ích khi gọi đến tổng đài ngân hàng Bắc Á Bank
- Cung cấp thông tin chính xác, giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và kịp thời.
- Hỗ trợ 24/24, bất kể thời gian và nơi đâu.
- Thao tác đơn giản, tiện lợi, không cần phải đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch.
- Miễn phí hoàn toàn.
Hạn chế khi gọi số hotline của ngân hàng Bắc Á Bank
- Thời gian chờ để kết nối với tổng đài viên có thể lâu do số lượng cuộc gọi đông, gây khó khăn cho khách hàng.
- Khách hàng phải trả cước phí viễn thông khi gọi (1000 đồng/phút).
3. Các phương thức liên hệ khác để tư vấn, giao dịch tại BacABank
- Quý khách có thể đến trực tiếp các chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng BacABank trên khắp cả nước.
- Liên hệ qua trang Facebook của ngân hàng để đặt câu hỏi hoặc gửi tin nhắn yêu cầu hỗ trợ.
- Gửi vấn đề cần giải quyết vào địa chỉ email ([email protected]).
Đây là mọi thông tin liên quan đến số hotline của Ngân hàng Bắc Á Bank mà chúng tôi có thể cung cấp. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với bạn. Nếu cần hỗ trợ tại quầy giao dịch trong giờ làm việc của ngân hàng Bac A Bank , vui lòng tham khảo để thực hiện giao dịch dễ dàng hơn.