Trong quá trình sử dụng Zalo, không tránh khỏi những vấn đề cần hỗ trợ. Vậy số điện thoại tổng đài Zalo là gì? Chi phí ra sao? Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả ở bài viết dưới đây.
Số tổng đài Zalo là số điện thoại được sử dụng để hỗ trợ người dùng Zalo khi gặp vấn đề hoặc cần tư vấn.
Liên hệ tổng đài Zalo
Phí dịch vụ: 2.000đ/phút
Sau khi gọi số điện thoại trên, nhấn phím 2 để được kết nối trực tiếp với nhân viên tổng đài để giải đáp mọi thắc mắc.
Ngoài việc gọi số tổng đài Zalo, nếu bạn không thể liên lạc hoặc tổng đài luôn bận, bạn cũng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua Email tới địa chỉ: [email protected]
Có nhiều lỗi bạn có thể gặp phải khi sử dụng Zalo, như thay đổi số điện thoại hoặc tên. Tổng đài Zalo sẽ tư vấn cho bạn về cách thực hiện các thao tác này, cũng như phương pháp khắc phục các vấn đề liên quan như lấy lại mật khẩu khi mất sim.
Chúc mọi người đạt được thành công rực rỡ!