Trong mùa S1 2024 của Liên Quân, sau khi vừa được cập nhật gần đây, Mọt đã nhận được một số thông tin về việc điều chỉnh tướng và thay đổi cơ chế của một số trang bị trên máy chủ thử nghiệm. Dù chỉ là tạm thời và có thể thay đổi, hủy bỏ hoặc làm lại, tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên tham khảo thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về việc cân bằng tướng của Garena.
Trang bị hỗ trợ phòng thủ
Tính năng Nội tại - Khiêm nhường
- Khi lính và quái rừng xung quanh bị tiêu diệt, đồng đội sẽ nhận toàn bộ vàng và kinh nghiệm trong khi bản thân nhận được 40% của số đó. Hiệu ứng này sẽ biến mất sau 10 phút. → Khi lính và quái rừng xung quanh bị tiêu diệt, đồng đội sẽ nhận toàn bộ vàng và kinh nghiệm trong khi bản thân nhận được từ 25% đến 50%. Hiệu ứng này đạt hiệu quả cao nhất vào phút thứ 15.
Fennik (Cải thiện kỹ năng)
Tính năng Nội tại - Hiện hình/Sát thương chuẩn
- Fennik có khả năng phát hiện và theo dõi tung tích của tướng địch, nhìn thấy kẻ địch trong 1 giây và một đơn vị chỉ nhận được hiệu ứng này mỗi 6 giây.
- Ngoài ra, Fennik có thể nhìn thấy điểm yếu của quái rừng, làm tăng 10% sát thương chuẩn đối với quái rừng bằng cả đòn đánh thông thường và kỹ năng.
Kỹ năng 1 - Vật lý/Tác động diện rộng
- Fennik đánh dấu mục tiêu (bao gồm cả trụ), sau 4s sẽ gây nổ, tạo ra 80 (+65% công vật lý) sát thương vật lý cho các mục tiêu xung quanh. Đồng thời, mỗi đòn đánh thường sau đó sẽ tích lũy 1 tầng 'Dấu ấn', tối đa 4 tầng. Mỗi tầng dấu ấn đều gây thêm 80 (+65% công vật lý) sát thương vật lý. Khi tích lũy đủ 4 tầng dấu ấn, chúng sẽ nổ trước thời gian được định sẵn.
- Khi sử dụng kỹ năng này, Fennik có thể di chuyển một khoảng ngắn (không thể xuyên qua tường) và tăng 40% tốc độ đánh cũng như 75 điểm khoảng cách tấn công, kéo dài trong 4s.
- Kỹ năng 1 có thể bị gián đoạn ngay lập tức nếu sử dụng kỹ năng 2 hoặc 3.
- Tiêu hao mana: 45.
- Hồi chiêu: 10/9.6/9.2/8.8/8.4/8s.
- Sát thương cơ bản: 80/110/140/170/200/230.
- Sát thương bổ sung: 80/110/140/170/200/230.
- Tăng tốc đánh: 40%/46%/52%/58%/64%/70%.
Kỹ năng 2 - Vật lý/Chuyển động
- Fennik thực hiện một cuộc lăn về phía trước, gây 200 (+50% công vật lý) sát thương vật lý và làm giảm 50% tốc độ di chuyển của kẻ địch nếu chúng bị trúng. Trong thời gian này, chúng không thể bị chọn làm mục tiêu. Đồng thời, sau khi lăn, Fennik để lại một dấu vết trong 2.9s. Kẻ địch chạm vào dấu vết mỗi 0.25s sẽ phải chịu 80 (+20% công vật lý) sát thương vật lý và giảm 50% tốc độ di chuyển trong 1s.
- Tiêu hao mana: 65.
- Hồi chiêu: 12/11.2/10.4/9.6/8.8/8s.
- Sát thương cơ bản: 200/220/240/260/280/300.
- Sát thương liên tục: 80/88/96/104/112/120.
Kỹ năng 3 - Vật lý/Hạn chế di chuyển
- Fennik tung ra dây xích xoay liên tục, tạo ra 215 (+75% công vật lý) sát thương vật lý cho kẻ địch bị trúng. Dây xích tồn tại trong 5.4s, mỗi 0.5s gây ra 75 (+35% công vật lý) sát thương vật lý và làm giảm 50% tốc độ di chuyển trong 2s đối với kẻ địch trong phạm vi, đồng thời tích lũy 'Dấu ấn'.
- Đứng trong vòng dây xích sẽ nhận gấp đôi sát thương.
- Tiêu hao mana: 100.
- Hồi chiêu: 36/30/24s.
- Sát thương cơ bản: 75/93/111.
- Sát thương khi va vào dây xích: 215/275/335.
Một trong những điểm thú vị trên máy chủ thử nghiệm là việc cải thiện bộ kỹ năng của Fennik - một nhân vật dễ thương mặc dù đã lâu không xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng, nhưng sức mạnh của anh ta không thể bỏ qua. Hy vọng sau khi bộ kỹ năng của Fennik được cải thiện, anh sẽ trở thành một lựa chọn phổ biến của cộng đồng game thủ.
Hãy theo dõi Mytour để cập nhật những tin tức thú vị từ Liên Quân Mobile trong thời gian tới.