Trong thời gian gần đây, nhiều người dùng khi đăng nhập vào Facebook cá nhân đã gặp phải thông báo về việc tài khoản bị vô hiệu hóa, không thể truy cập được do vi phạm chính sách sử dụng. Kèm theo đó, Facebook cung cấp một liên kết tới trang Câu hỏi thường gặp (FAQ).
Với tài khoản đã bị vô hiệu hóa, bạn vẫn có thể khiếu nại bằng cách truy cập vào liên kết kháng nghị của Facebook để tiếp tục sử dụng nếu không vi phạm bất kỳ chính sách nào của Facebook. Trong bài viết này, Mytour sẽ hướng dẫn bạn khôi phục tài khoản một cách nhanh chóng và hiệu quả bằng cách sử dụng Link 641 trên Facebook.
Link 641 và FAQ 723 là gì?
FAQ 723 là viết tắt của 3 số cuối trong liên kết https://www.facebook.com/help/245058342280723. Đây là trang Câu hỏi thường gặp trên Facebook, thông báo lí do tài khoản bị vô hiệu hóa khi bạn vi phạm chính sách sử dụng như sử dụng tên giả, mạo danh, hoặc bị báo cáo bởi người dùng khác.
Để khôi phục tài khoản, Facebook cung cấp một liên kết nhanh khác là link 641, được thiết kế đặc biệt để xử lý các trường hợp bị FAQ 723. Tương tự như các liên kết hỗ trợ khác như: Link 339, Link 808, 439,... Link 641 viết tắt từ 3 số cuối của https://www.facebook.com/help/contact/255904741169641.
Sử dụng Link 641 Facebook để mở khóa tài khoản
Để mở khóa tài khoản Facebook bị lỗi FAQ 723 bằng cách sử dụng Link 641 Facebook để kháng nghị, bạn cần chuẩn bị:
- Tài khoản email chưa từng được sử dụng để đăng ký Facebook. (Nếu không có, bạn có thể tham khảo cách đăng ký Gmail mới nhất mà Mytour đã thực hiện)
- Ảnh chụp Chứng minh thư nhân dân;
- Đọc kỹ và thực hiện chính xác từng bước hướng dẫn.
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.
Hướng dẫn mở khóa tài khoản bằng link 641
Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook bị khóa do kẻ xấu tấn công. Màn hình sẽ hiển thị thông báo như sau.
Bước 2: Bạn mở thêm một tab mới trên trình duyệt của thiết bị và nhấn vào liên kết được chia sẻ Tại đây bởi Mytour;
Bước 3: Trong màn hình Hỗ trợ người dùng, Facebook sẽ hỏi Bạn gặp vấn đề gì với báo cáo?. Lúc này Facebook sẽ đưa ra 7 lựa chọn phản hồi.
- Tôi không thể thêm địa chỉ email của mình vào tài khoản vì nó đã được sử dụng.
Tại đây, bạn chọn Không thể đăng ký tài khoản vì địa chỉ email của tôi đã được sử dụng.
Bước 4: Màn hình tiếp tục hiển thị hộp thoại, yêu cầu người dùng nhập thông tin để Facebook thuận tiện hơn trong việc xác nhận.
- Địa chỉ email nào bạn gặp vấn đề? (What email address are you having problems with?): Bạn nhập địa chỉ email chưa đăng ký tài khoản Facebook đã chuẩn bị sẵn;
- Vui lòng giải thích vấn đề (Please explain the issue): Bạn điền 'Hãy mở khóa giúp tôi';
- Họ và tên đầy đủ (Full name): Tại đây bạn nhập tên tài khoản Facebook bị khóa;
- Ngày sinh (Date of birth): Chọn ngày tháng năm sinh giống với tài khoản Facebook bị báo cáo và Chứng minh thư nhân dân.
Cuối cùng, bạn đánh dấu vào Tôi đồng ý (I agree) và nhấn Gửi (Send) để chuyển thông tin này cho Facebook;
Bước 4: Facebook sẽ xem xét và gửi một email vào hòm thư, tại đây bạn gửi lại nội dung kháng nghị cho Facebook bằng tiếng Anh, kèm hình ảnh Chứng minh thư nhân dân đã chuẩn bị từ trước.
Mẫu thư kháng nghị khóa khi tài khoản bị FAQ 723
Xin chào đội ngũ Facebook: Đây là chứng minh nhân dân của tôi. Tôi hy vọng rằng tài khoản này sẽ sớm được xác nhận với các thông tin sau.
Họ và tên đầy đủ: Nhập họ tên của bạn;
Ngày sinh: Nhập ngày tháng năm sinh của bạn;
URL: Liên kết đến tài khoản Facebook bị khóa;
Địa chỉ Email: Địa chỉ Email đã được sử dụng để đăng ký tài khoản;
Cảm ơn đội ngũ Facebook!
Tiếp theo, bạn cần đợi Facebook phản hồi qua email và mở khóa tài khoản. Trong trường hợp không nhận được email phản hồi sau khi đã gửi kháng nghị qua Link 641 Facebook, điều đó có nghĩa là yêu cầu của bạn chưa được xem xét hoặc không được chấp thuận. Hãy thử lại và tham khảo cách mở khóa tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa mà Mytour đã hướng dẫn trước đó. Chúc bạn thành công!