Logitech Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt bàn phím POP ICON KEYS, một sản phẩm không dây với thiết kế độc đáo, tinh tế, giúp người dùng nâng cao năng suất làm việc.
Sản phẩm này cũng cho phép bạn cá nhân hóa không gian làm việc, hỗ trợ các tính năng tôn vinh phong cách riêng của người sử dụng.

Cá nhân hóa và nâng cao hiệu suất làm việc
Bàn phím POP Icon Keys sở hữu các phím nhạy bén, êm ái, nhanh quen tay và thiết kế phím viền thấp (low-profile keys) giúp giảm căng thẳng cho cổ tay. Sản phẩm có nhiều lựa chọn màu sắc tươi sáng và lớp hoàn thiện trong suốt ở viền, cho phép cá nhân hóa phù hợp với bất kỳ không gian làm việc nào.
Bốn phím chức năng tùy chỉnh với ứng dụng Logi Options+ giúp bạn làm việc thông minh hơn, dễ dàng chuyển đổi giữa "chế độ làm việc" và "chế độ nghỉ" bằng cách truy cập bộ công cụ năng suất, mở các ứng dụng mạng xã hội, âm nhạc và video yêu thích hoặc khởi chạy các công cụ AI như Logi AI Prompt Builder chỉ với một lần nhấn phím.

Bàn phím POP Icon Keys cung cấp nhiều phím tắt một chạm phổ biến như tắt tiếng, mở menu biểu tượng cảm xúc, chụp màn hình…, có thể được cá nhân hóa theo sở thích của từng người và dễ dàng truy cập qua ứng dụng Logi Options+. Sản phẩm tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị, cho phép bạn gõ trên tối đa ba thiết bị máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng khác nhau chỉ bằng một nút bấm. Với thời gian sử dụng pin lên đến 36 tháng, POP Icon Keys đảm bảo độ tin cậy lâu dài và năng suất không bị gián đoạn.
Hướng tới sự bền vững và phong cách đôi
Bàn phím POP Icon Keys và chuột POP đều chú trọng đến tính bền vững, với việc sử dụng nhựa tái chế trong các bộ phận nhựa từ 37% đến 70%, tùy thuộc vào màu sắc. Điều này giúp tăng cường tính tuần hoàn và giảm lượng khí thải carbon của sản phẩm. Hơn nữa, nguyên liệu sản xuất bao bì giấy đến từ các khu rừng được chứng nhận FSC và các nguồn có kiểm soát khác.

Bàn phím này tạo nên bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với chuột POP cùng màu và thảm lót bàn làm việc Studio Series của Logitech. Chuột POP với SmartWheel cho phép bạn dễ dàng chuyển từ chế độ cuộn chính xác sang cuộn nhanh, giúp bạn nhanh chóng lướt qua danh sách phát, tài liệu và trang web chỉ bằng một cú nhấp chuột, đồng thời đảm bảo khả năng điều hướng chính xác. Công nghệ Silent Touch giúp giảm đến 90% tiếng ồn khi nhấp chuột. POP Mouse cũng có hai nút hành động có thể tùy chỉnh qua ứng dụng Logi Options+, cho phép chuyển đổi giữa chế độ làm việc và giải trí, với thời gian sử dụng pin lên tới 24 tháng và khả năng kết nối tối đa ba thiết bị.
Ngoài ra, Logitech đã cho ra mắt bộ đôi mang tên POP ICON COMBO, dành cho những khách hàng muốn làm mới không gian làm việc của mình. POP Icon Combo không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn có khả năng tùy chỉnh và lựa chọn màu sắc cho không gian làm việc của các chuyên gia hiện đại. Bộ đôi này với thiết kế phong cách và chức năng ưu việt giúp nâng cao năng suất và khả năng thể hiện bản thân ở bất kỳ đâu bạn làm việc.
Các thương hiệu đối tác chào đón POP ICON KEYS
Sự ra mắt của POP Icon Keys đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều thương hiệu không chỉ trong lĩnh vực công nghệ mà còn trong ngành mỹ phẩm, nhờ vào các giá trị về phong cách, công nghệ và tính bền vững của sản phẩm.
Clinique, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và uy tín của Mỹ, thuộc công ty Estée Lauder, đã cùng Logitech triển khai nhiều hoạt động thương hiệu kể từ sự kiện ra mắt, từ các hoạt động kích hoạt tại trường đại học đến các chiến dịch truyền thông và trên mạng xã hội. Đặc biệt, hai thương hiệu đã mang đến những câu chuyện phối hợp màu sắc và thông điệp thú vị cho các “work newbies” (những người mới bắt đầu sự nghiệp). Bộ sản phẩm Smart serum kết hợp với combo màu tím POP ICON COMBO mang thông điệp “Smart from start”, bên cạnh đó, phấn má Cheek POP kết hợp với combo màu cam và hồng, hay sản phẩm son nổi tiếng Black Honey rất phù hợp với sản phẩm Graphite lần này của Logitech.

Bà Vân Nguyễn, Phụ trách thương hiệu Clinique tại Việt Nam, chia sẻ: “Chiến dịch của Logitech thực sự nổi bật và vượt ra ngoài những giới hạn của công nghệ thông thường. Sự giao thoa giữa mỹ phẩm và công nghệ không chỉ mang đến những góc nhìn độc đáo mà còn hướng đến những khách hàng trẻ trung, năng động và khao khát đổi mới. Clinique, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dưỡng da và trang điểm an toàn, lành tính, đã hợp tác với Logitech để nâng tầm phong cách và sự thanh lịch lên một tầm cao mới. Khi công nghệ và mỹ phẩm hội tụ, đáp ứng nhu cầu tinh tế về phong cách và trải nghiệm của người tiêu dùng, mọi thứ sẽ cùng tỏa sáng.”
Ngoài ra, Logitech cũng đã hợp tác với thương hiệu Viewsonic để mang đến trải nghiệm sản phẩm độc đáo tại sự kiện ra mắt, cùng LG trong các hoạt động hợp tác thường xuyên, và sự tham gia của thương hiệu thời trang cá tính Cara Club để giới thiệu POP ICON KEYS đến đông đảo công chúng, mang đến những trải nghiệm đầy cảm hứng cho người tiêu dùng trẻ trên toàn quốc, không chỉ từ góc độ tính năng mà còn chinh phục cảm xúc của các “work newbies”.
- Trên tay Logitech Pro 2 LightSpeed: Nâng cấp cảm biến đáng giá, tăng thêm DPI, giá 2.99 triệu
- Đánh giá Logitech G915 X LightSpeed TKL: Tham vọng lớn, nhưng liệu có thực sự xứng tầm gaming custom?
Mytour đang cung cấp bàn phím POP Icon Keys mới của Logitech với mức giá hấp dẫn, bạn có thể đặt hàng qua đường link dưới đây: