Lỗi khiến ứng dụng trên App Store không cập nhật được là gì? Cách khắc phục như thế nào?

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao tôi không thể cập nhật ứng dụng trên Apple Store?

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể cập nhật ứng dụng trên Apple Store, như kết nối mạng không ổn định, ứng dụng đã bị xóa hoặc không còn khả dụng trên kho ứng dụng.
2.

Cách khắc phục tình trạng không cập nhật ứng dụng trên iPhone là gì?

Để khắc phục tình trạng không cập nhật ứng dụng trên iPhone, bạn có thể kiểm tra kết nối mạng, khởi động lại thiết bị, hoặc xóa và cài đặt lại ứng dụng. Nếu vẫn không được, hãy xem xét việc đặt lại thiết bị.
3.

Làm thế nào để kiểm tra kết nối Wifi hoặc 4G trên iPhone?

Để kiểm tra kết nối Wifi hoặc 4G trên iPhone, bạn vào phần cài đặt, sau đó chọn Wifi hoặc Di động để đảm bảo rằng kết nối đang hoạt động. Tắt và bật lại kết nối có thể giúp khắc phục lỗi.
4.

Cách thực hiện việc đặt lại thiết bị iPhone có đơn giản không?

Cách đặt lại thiết bị iPhone khá đơn giản, nhưng bạn cần cẩn thận vì thao tác này sẽ xóa toàn bộ dữ liệu. Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại tất cả để thực hiện.
5.

Có cách nào để chặn trẻ em mua ứng dụng trên Apple Store không?

Có, bạn có thể chặn trẻ em mua ứng dụng trên Apple Store bằng cách vào Cài đặt, chọn Thời gian sử dụng và sau đó thiết lập giới hạn cho các ứng dụng hoặc mua hàng trong ứng dụng.