Khắc phục vấn đề không nghe tiếng khi thực hiện cuộc gọi bằng Line
Khi thực hiện cuộc gọi và bắt đầu đàm thoại, người dùng có thể không nghe thấy âm thanh hoặc âm lượng rất nhỏ và khó nghe.

Để khắc phục, hãy thử kết nối thiết bị với tai nghe và thực hiện cuộc gọi lại để kiểm tra xem lỗi có tiếp tục xảy ra không khi sử dụng phụ kiện bên ngoài?
Nếu vẫn gặp khó khăn, có thể do ứng dụng Line của bạn gặp xung đột tạm thời với một ứng dụng khác. Để khắc phục, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin > Đặt lại điện thoại > Chờ vài phút cho máy khởi động lại và sau đó chỉ cần thiết lập lại điện thoại như mới mua.

Lưu ý: Trước khi thực hiện, hãy sao lưu các dữ liệu quan trọng trên máy và đăng xuất khỏi các tài khoản bảo mật trên máy.