Ngoài cấu hình GT đã được tiết lộ, dường như Kia EV6 đang chuẩn bị một phiên bản thể thao thực sự với vị trí lái và khả năng vận hành càng cao hơn.
Mặc dù chưa ra mắt rộng rãi trên nhiều thị trường, nhưng các thông số kỹ thuật và đánh giá ban đầu từ giới báo chí và tổ chức thử nghiệm cho thấy Kia EV6 - mẫu SUV điện cỡ trung này - đã đạt hiệu suất rất tốt. Khả năng vận hành ấn tượng, không gian cabin rộng rãi, tính thực tiễn cùng với công nghệ tiên tiến và thiết kế mới lạ là những điểm mạnh của Kia EV6, tuy nhiên, có vẻ Kia - Hyundai vẫn chưa hài lòng.
Trong tuần vừa qua, trang The Korean Car Blog đã phát hiện một phiên bản đặc biệt của Kia EV6 và có vẻ như đây là một phiên bản với hiệu suất cao hơn cả phiên bản GT đã được công bố trước đó. Điều đáng chú ý ở phiên bản này là bộ mâm và hệ thống phanh trước được mượn từ... Genesis để thử nghiệm hệ thống phanh lớn hơn.
Lý do duy nhất khiến Kia phải thử nghiệm dạng xe này là để tạo ra một phiên bản hiệu suất thực sự cao tương xứng với hệ thống phanh hiệu suất cao lớn như vậy.
Ngoài ra, có vẻ như vòm bánh dày hơn và chiều dài cơ sở được mở rộng một chút với ghế thể thao N và đường chỉ màu vàng tương tự phiên bản GT bên trong là những điểm khác biệt đặc biệt của chiếc Kia EV6 này. Dự kiến dự án sẽ ra mắt vào năm 2022.
Cấu hình truyền động mạnh nhất trên Kia EV6 hiện tại là phiên bản GT (sử dụng hệ thống mô tơ đôi, dẫn động 2 cầu và pin lớn) cho công suất lên đến 576 mã lực, mô-men xoắn 740 Nm và tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3,5 giây.