Khi nói đến Thanh Gươm Diệt Quỷ, không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của tác phẩm này, nhưng cách mà Weekly Shonen Jump đã tận dụng và tái tạo lại thành công của nó có vẻ chưa thực sự hiệu quả, gây ra một số vấn đề cần được giải quyet.
Khi một tác phẩm trúng mánh, các nhà xuất bản luôn cố gắng tận dụng và tái tạo lại thành công của nó, nhưng có thể cần phải xem xét lại cách thức thực hiện để đảm bảo sự bền vững và hiệu quả.
Thành công của Thanh Gươm Diệt Quỷ không thể phủ nhận, nhưng tạp chí Weekly Shonen Jump cần xem xét và điều chỉnh chiến lược để đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.
Trở lại với Weekly Shonen Jump, tạp chí này đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra các tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, việc tái tạo thành công của Thanh Gươm Diệt Quỷ có thể cần sự cân nhắc kỹ lưỡng để giữ vững vị thế.
Trong số các tác phẩm mới trên tạp chí, có nhiều tác phẩm về chủ đề siêu nhiên hoặc quỷ, cùng với các thể loại kết hợp giữa nghiêm túc và hài hước, tạo ra một sự đa dạng đáng chú ý.
Trong số mười tám bộ truyện mới, chỉ có bảy bộ không có điểm độc đáo nổi bật. Tuy nhiên, không phải tất cả đều gặt hái được thành công: Time Paradox Ghostwriter bắt đầu một cách hứng khởi nhưng sau đó đi xuống vì cách viết kém và cốt truyện lộn xộn. Guardian of the Witch cũng gặp khó khăn với sự phát triển nhân vật không rõ ràng. Ngay cả khi có bộ như MASHLE có tiềm năng, nhân vật lại thiếu đi sự đặc biệt.
Việc các chủ đề về siêu nhiên và ma quỷ xuất hiện ngày càng nhiều trên Weekly Shonen Jump là do muốn khai thác thành công từ Kimetsu no Yaiba. Tuy nhiên, việc thực hiện vẫn chưa đạt tới mức cần thiết. Bone Collection giống như series của Rumiko Takahashi ngày xưa, còn Our Blood Oath cố gắng tái hiện 'tình anh em ruột thịt' như trong Kimetsu no Yaiba.
(Còn tiếp)