Điều kiện & điều khoản để yêu cầu điều chỉnh giá tại Macy’s
Bạn đang duyệt trên mạng và bạn tìm thấy một ưu đãi tốt hơn cho một mặt hàng bạn vừa mua tại Macy’s. Nhưng liệu bạn có thể làm gì để nhận lại tiền của mình không? Trong khi Macy’s không còn phù hợp giá với các đối thủ cạnh tranh, họ vẫn có dịch vụ điều chỉnh giá riêng biệt của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích mọi điều bạn cần biết về chính sách điều chỉnh giá của họ để bạn có thể kiểm tra xem mua hàng của bạn có đủ điều kiện không (và nhận được ưu đãi tốt nhất).
Những điều Bạn Nên Biết
- Mặc dù Macy’s không phù hợp giá với các nhà bán lẻ khác, họ vẫn cung cấp việc điều chỉnh giá cho các sản phẩm của họ.
- Nếu bạn tìm thấy một sản phẩm của Macy's trên trang web của họ rẻ hơn so với giá ban đầu bạn đã trả, bạn có thể nhận lại tiền chênh lệch.
- Bạn có 10 ngày sau khi mua một mặt hàng để yêu cầu điều chỉnh giá.
Các Bước
Chính sách của Macy's

Macy's cung cấp điều chỉnh giá cho các mặt hàng của họ trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua.
Mặc dù Macy's không còn phù hợp giá với các đối thủ cạnh tranh nữa, họ vẫn phù hợp với giá của mình trong cửa hàng và trực tuyến. Bạn có thể yêu cầu điều chỉnh giá nếu bạn tìm thấy một giá thấp hơn cho mặt hàng cụ thể của bạn trên
trang web của Macy's và mua hàng ban đầu của bạn không được thực hiện với mã khuyến mãi hoặc ưu đãi giảm giá. Nếu mặt hàng của bạn đủ điều kiện, họ sẽ hoàn lại cho bạn số tiền chênh lệch vào hình thức thanh toán ban đầu của bạn.
- Macy's chỉ cung cấp điều chỉnh giá cho các danh sách trực tuyến trên trang web của họ, không phải là danh sách trong cửa hàng.
- Các mặt hàng được vận chuyển và bán bởi bên bán thứ ba không đủ điều kiện để điều chỉnh giá.
- Macy's chỉ chấp nhận yêu cầu giá được gửi bởi khách hàng, không phải là các ứng dụng hoặc bên thứ ba (ví dụ: Capital One Shopping).
- Nếu bạn yêu cầu điều chỉnh giá cho một mua hàng trực tuyến, thời gian yêu cầu điều chỉnh giá 10 ngày bắt đầu từ ngày bạn đặt đơn hàng của bạn—không phải là ngày bạn nhận được nó.
Cách Yêu Cầu Điều Chỉnh Giá

Trong Cửa hàng Tìm kiếm một danh sách rẻ hơn của mặt hàng cụ thể của bạn trên
trang web của Macy's. Sau đó, mang biên nhận mua hàng của bạn và bằng chứng của danh sách giá thấp hơn đến bất kỳ thu ngân của Macy's nào. Nếu mặt hàng của bạn đủ điều kiện để được điều chỉnh giá, thu ngân sẽ hoàn lại cho bạn số tiền chênh lệch vào hình thức thanh toán ban đầu của bạn ngay lập tức.

Trực tuyến Khi bạn tìm thấy một ưu đãi tốt hơn trực tuyến, bắt đầu một
trò chuyện ảo với một đại diện dịch vụ khách hàng của Macy's hoặc gửi email cho họ tại
[email protected]. Cung cấp cho đại diện của Macy's số đơn hàng của bạn, địa chỉ email, họ tên đầy đủ, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, các mặt hàng cần điều chỉnh giá và ngày bán hàng. Sau đó, cho họ biết yêu cầu điều chỉnh giá của bạn để xem liệu mặt hàng của bạn có đủ điều kiện không.
- Ngoài ra, bạn có thể gọi 1-800-BUY-MACY (1-800-289-6229) và yêu cầu điều chỉnh giá, nhưng có thể mất thời gian hơn so với trò chuyện hoặc email nếu bạn phải chờ.
- Trò chuyện ảo của Macy's có sẵn từ Thứ Hai đến Chủ Nhật từ 9 giờ sáng đến 12 giờ đêm (EST), trừ ngày lễ.
Chính sách Nội thất & Đệm

Email [email protected] để yêu cầu điều chỉnh giá. Đối với mua sắm nội thất và đệm, Macy's có một chính sách điều chỉnh giá khác biệt so với các mặt hàng còn lại của họ. Để đủ điều kiện, bạn phải gửi email cho họ số hóa đơn bán hàng, số đơn hàng, địa chỉ email, tên và họ đệm, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, các mặt hàng cần điều chỉnh giá và ngày bán hàng của bạn. Và, thời gian yêu cầu điều chỉnh giá 10 ngày của họ thay đổi theo mua hàng:
- Dịch vụ White Glove, Tại nhà & Phòng lựa chọn: 10 ngày kể từ ngày giao hàng
- Đóng gói từ Kho: 10 ngày kể từ ngày mặt hàng của bạn được gửi từ kho
- Đóng gói từ Nhà cung cấp: 10 ngày kể từ ngày mặt hàng của bạn được gửi từ nhà cung cấp
Ngoài ra, Macy's chỉ hoàn lại tối đa $100 cho sự khác biệt giá cho nội thất và đệm.
Các Điều Kiện Đặc biệt & Loại Trừ

Danh sách mặt hàng phải giống hệt với mua hàng ban đầu của bạn. Hãy đảm bảo rằng thương hiệu, kích thước, màu sắc và các thông số mô hình của mặt hàng giá rẻ hơn phù hợp với mặt hàng bạn đã mua. Ngay cả khi có một chênh lệch nhỏ, nó cũng có thể không đủ điều kiện cho yêu cầu điều chỉnh giá của bạn.

Các mặt hàng được mua với giảm giá không đủ điều kiện để điều chỉnh giá. Nếu bạn mua một mặt hàng trực tuyến hoặc trong cửa hàng với mã khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt, nó không đủ điều kiện để điều chỉnh giá. Điều này bao gồm các ngày lễ mua sắm như Black Friday, Cyber Monday và Sự kiện Tiết kiệm Giáng sinh.

Các mặt hàng được vận chuyển và bán bởi bên bán thứ ba không đủ điều kiện để điều chỉnh giá. Nếu mặt hàng của bạn được xử lý bởi Thị trường Số của Macy's hoặc các nhà bán hàng Trực tiếp từ Nhà cung cấp của họ, nó không đủ điều kiện để điều chỉnh giá. Trước khi mua một mặt hàng trực tuyến, kiểm tra xem có văn bản nào dưới tên sản phẩm không: nếu nó nói 'Được bán và vận chuyển bởi Hope & Henry (hoặc bất kỳ thương hiệu nào khác),' điều đó cho biết đó là một bên bán thứ ba.

Các sản phẩm của Apple có thời gian yêu cầu điều chỉnh giá từ 14-30 ngày. Khác với cửa sổ yêu cầu điều chỉnh giá 10 ngày cho hầu hết các mặt hàng của họ, Macy's cung cấp điều chỉnh giá trong vòng 14 ngày cho iPhone và 30 ngày cho tất cả các sản phẩm Apple khác.
Mẹo