
Manage out là gì? Bạn đã từng phải đối mặt với tình trạng quản lý “rón réo” bạn chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về một hành vi không tốt trong môi trường làm việc, khiến nhân viên phải rời bỏ công việc của mình. Đồng thời, bài viết cũng đề cập đến cách giải quyết khi cảm thấy bị “manage out”.
Manage out là gì? Manage out có thể hiểu là một hành vi quản lý gây khó chịu cho nhân viên đến mức họ phải từ bỏ công việc của mình.
Một số ví dụ điển hình của manage out có thể kể đến: bị loại khỏi các dự án hoặc cuộc họp quan trọng, việc của nhân viên được chuyển giao cho người khác, v.v.
Đây là một định nghĩa khá tương tự với “sa thải trong im lặng”, hay quiet firing.

Bạn có đang phải đối mặt với tình trạng manage out không? Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết:
Đột nhiên quản lý bắt đầu kiểm soát nghiêm ngặt hơn và quản lý bạn theo cách kiểm soát chi tiết, có thể bạn đang đối mặt với tình huống manage out. Khi đó, mọi hoạt động của bạn đều bị kiểm soát quá mức, khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi làm việc.
Có thể nói rằng đây cũng là biểu hiện của micromanagement.
Số lượng công việc bị cắt giảm đột ngột cũng đồng nghĩa với trách nhiệm của bạn tại công ty đang giảm đi. Điều này có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn sắp bị thay thế.
Bạn không được tham gia vào các cuộc họp quan trọng của nhóm, điều này có thể kèm theo việc bạn bị cắt giảm nhiệm vụ hoặc thậm chí không được phép tham gia vào các dự án mới.
Điều này cho thấy, sự hiện diện của bạn trong nhóm và công ty không còn quan trọng nữa và bạn có thể bị thay thế bất cứ lúc nào.
Bạn Bị Đối Xử Không Công Bằng Tại Nơi Làm Việc: Dấu Hiệu Cảnh Báo Bạn Có Thể Đang Bị Loại Bỏ.
Những Người Quản Lý Biết Rằng Khi Bạn Không Được Đánh Giá Cao, Bạn Sẽ Tự Ý Rời Bỏ Mà Không Cần Phải Nói Ra.