Mạng Tự Nhận Dạng (SAN) - Lựa chọn không thể bỏ qua cho việc đo lường quảng cáo của thương hiệu

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Mô hình Attribution Last-click có ảnh hưởng như thế nào đến việc đo lường quảng cáo trên TikTok?

Mô hình Attribution Last-click không thể phản ánh đầy đủ hiệu quả quảng cáo trên TikTok, khi 79% chuyển đổi bị bỏ qua, làm giảm độ chính xác trong việc đánh giá chiến dịch.
2.

TikTok đã ra mắt giải pháp đo lường quảng cáo mới nào để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo?

TikTok đã ra mắt giải pháp SAN (Mạng Tự Nhận Dạng), giúp tối ưu hóa việc đo lường hiệu quả quảng cáo, cung cấp cái nhìn tổng thể về chiến dịch quảng cáo trên nền tảng.
3.

SAN của TikTok giúp cải thiện chiến dịch quảng cáo như thế nào cho các thương hiệu?

SAN giúp các thương hiệu nhận diện chính xác lượt tương tác với quảng cáo, cung cấp báo cáo chi tiết và hỗ trợ tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo mà không ảnh hưởng đến đối tác đo lường hiện tại.
4.

Lợi ích mà GAMOTA đạt được khi chuyển sang sử dụng giải pháp SAN của TikTok là gì?

GAMOTA ghi nhận tăng 13% tỷ lệ chuyển đổi cài đặt và giảm 22% chi phí cho mỗi lượt chuyển đổi sau khi chuyển sang sử dụng giải pháp SAN của TikTok từ tháng 5/2023.
5.

TikTok có vai trò như thế nào trong các chiến dịch truyền thông của các thương hiệu vào cuối năm?

TikTok trở thành nền tảng quảng cáo chính cho nhiều thương hiệu vào dịp cuối năm, giúp tối ưu hóa chiến dịch truyền thông mùa lễ hội và Tết Nguyên Đán qua công cụ đo lường mới.