Bạn còn nhớ khi mạng internet bị điên đảo vì quảng cáo bia Star Wars hài hước đó không? Nhưng, Mark Hamill AKA Luke Skywalker chính mình cuối cùng cũng đã phản ứng với nó, và phản ứng của anh ấy là không giá trị.
Đối với những người không biết, đầu năm nay, các fan Star Wars đã tìm thấy các phiên bản cụ thể của bộ ba phim gốc chỉ được phát sóng vào đầu những năm 2000 trên truyền hình tại Chile chứa quảng cáo được tích hợp sẵn trong bộ phim, với một phiên bản đặc biệt cho thấy Obi-Wan Kenobi và Skywalker thưởng thức một ly bia lạnh ngon
Ngôi sao chia sẻ một trong những đoạn video trên Twitter với chú thích 'Liệu rằng điều này hiện được coi là #StarWars canon ở Chile?' dường như ám chỉ cách người hâm mộ liên kết các sự kiện trong thế giới thực với dòng phim và gọi nó là 'Star Wars canon'. Xem toàn bộ tweet dưới đây:
Người hâm mộ đã vui mừng với phản ứng khá muộn màng nhưng vui vẻ của Hamill, khi một người trả lời 'Tôi không muốn thừa nhận nhưng tôi muốn xem toàn bộ với những quảng cáo này bây giờ,' một người khác thêm vào, 'Đã biết rằng Jedi Master thích thưởng thức một ly cristal sau một trận chiến tốt.' Và điều yêu thích của chúng tôi: 'Tạo ra sự khác biệt trong Chiến tranh Clone.'
Một fan đề xuất nơi mà canon bia nói trên có thể diễn ra trong dòng phim, 'Bây giờ chúng ta cần một bảng tổng kết các khoảnh khắc Star Wars hàng đầu khi Luke có thể đã thưởng một lon lạnh... Tôi sẽ bắt đầu: Đâm vào bãi đầm lầy ở Dagobah, gỡ đồ, mở một lon bia.' Bây giờ, chúng tôi không biết về bạn, nhưng chúng tôi nghĩ rằng việc Jedi không bao giờ thực sự mở vài lon lạnh trong khi đấu tranh chống lại bóng tối của Force là điều tốt nhất.
Tiếp theo cho Star Wars là Tales of the Empire, sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 5 này, tiếp theo là The Acolyte, sẽ ra mắt trên Disney Plus vào tháng 6. Để biết thêm về vũ trụ xa xôi, hãy cập nhật thông tin về các bộ phim và chương trình truyền hình Star Wars sắp ra mắt.