Một người bình luận: 'Dưới lớp kem chống nắng là một khuôn mặt dễ thương'.
Mùa hè là thời điểm nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng và Mark Zuckerberg không ngoại lệ. Ngày 19/7, ông chủ Facebook được bắt gặp lướt sóng ở Hawaii.
Nếu Zuckerberg không bôi quá nhiều kem chống nắng lên mặt, không có gì đáng chú ý. Khuôn mặt anh trở nên trắng bệch và không đồng đều so với màu da tự nhiên.
Cư dân mạng đã không bỏ lỡ cơ hội chế ảnh. Trên Twitter và mạng xã hội, người dùng chia sẻ hàng loạt hình ảnh chế với những chú thích hài hước về sự 'tai nạn' của Zuckerberg.
Ông chủ mạng xã hội bị so sánh với nhân vật phản diện Joker và Vô Diện sau khi mặt trắng bệch vì kem chống nắng, giống như nhân vật trong bộ phim Spirited Away.
Một người bình luận: 'Dưới lớp kem chống nắng là một khuôn mặt dễ thương'. Trong khi đó, một người khác cho biết đây là hình ảnh 'kinh dị' nhất mà họ đã thấy trên mạng trong những ngày vừa qua.
Theo thông tin từ Mega Agency, tỷ phú 36 tuổi được bảo vệ bởi một số vệ sĩ thân cận. Zuckerberg sử dụng chiếc ván lướt sóng Efoil trị giá 12.000 USD, cho phép anh lướt trên mặt nước một cách dễ dàng. Ngoài ra, ông còn đi cùng với vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp Kai Lenny. Trong khi Lenny không mặc áo và dường như không bôi kem chống nắng, Zuckerberg lại ưa thích kín đáo và bôi kem chống nắng đầy đủ.
Đầu tháng này, cư dân địa phương Hawaii đã khởi chiến dịch chống lại Zuckerberg về việc chiếm đất trên đảo. Họ gọi ông chủ Facebook là 'kẻ tham lam' khi ông kiện người dân địa phương để chiếm đất gần khu bất động sản trị giá 100 triệu USD của mình.
Một người viết trong bản kiến nghị: 'Mark Zuckerberg là một trong những tỷ phú giàu có nhất thế giới và anh ta lại kiện người dân địa phương Hawaii để xây dựng biệt thự. Chúng tôi phản đối việc này'.
Gần đây, Zuckerberg đang đối mặt với áp lực từ phong trào tẩy chay Facebook của nhiều công ty lớn trên thế giới. Mới đây, Walt Disney đã tham gia vào danh sách các công ty ngừng quảng cáo trên Facebook. Trước đó, Unilever, Adidas và Starbucks cũng đã tuyên bố tạm dừng quảng cáo cho đến khi Facebook có chính sách kiểm duyệt nội dung kích động, thù địch rõ ràng hơn trên nền tảng của mình.
Hiện chưa rõ Walt Disney sẽ quảng cáo lại khi nào. Hãng này cũng tạm ngừng chi tiêu cho quảng cáo trên Instagram, một ứng dụng thuộc sở hữu của Facebook.
Sau nhiều tháng gặp áp lực leo thang, các nhà lãnh đạo của chiến dịch #StopHateForProfit đã gặp gỡ Mark Zuckerberg cùng một số giám đốc cấp cao của mạng xã hội tỷ dân vào ngày 7/7. Tuy nhiên, đại diện của các tổ chức dân quyền Color of Change, Free Press, NAACP và Liên đoàn Chống phỉ báng cho biết đây là một cuộc họp vô ích và làm họ cảm thấy bực bội.
Chủ tịch của Color of Change, Rashad Robinson, nói: 'Chúng tôi rời cuộc họp với cảm giác thất vọng. Chúng tôi mong đợi một câu trả lời rõ ràng cho những yêu cầu của mình nhưng không nhận được điều đó'.
Theo Cnet