Maserati MC20 sẽ có động cơ V6 3.0L tăng áp kép, công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 729 Nm
.jpg)
MC20 của Maserati có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 323 km/h

Có bốn chế độ lái thông thường bao gồm Wet, GT, Sport và Corsa được điều khiển từ bộ chọn chế độ lái. Ngoài ra, còn có tùy chọn 'Tắt ESC' như một chế độ lái thứ 5 khi hoàn toàn vô hiệu hóa công nghệ kiểm soát lực kéo. Trong mỗi chế độ khác nhau, các điều chỉnh sẽ bao gồm cảm nhận lái và độ nhạy của bàn ga cũng như hệ thống treo thích ứng. Thiết lập gầm xe kép với hệ thống giảm xóc chủ động điều chỉnh chiều cao gầm xe tùy theo chế độ lái.

Maserati MC20 được phát triển trên khung sợi carbon nguyên khối tương tự như hầu hết các siêu xe hiện đại. Được phát triển bởi Maserati và Dallara, khung gầm này có thể chứa được cả ba phiên bản (coupé, điện và mui trần) chỉ với một số sửa đổi nhỏ. Các nhà thiết kế của Maserati đã dành hơn 2.000 giờ trong đường hầm gió của Dallara để hoàn thiện kiểu dáng cuối cùng.

Phía trước, MC20 mang logo cây đinh ba nổi tiếng của Maserati được gắn trên lưới tản nhiệt đơn giản, đèn pha LED sắc nét kéo dài ra sau. Nắp ca-pô nằm giữa hai khe thoát khí động học cỡ lớn. Sợi carbon phủ lên các tấm chắn phía trước, nóc xe và ngưỡng cửa cũng như phía sau.

Phần đuôi xe của MC20 trông gọn gàng hơn với đèn hậu LED ngang, ống xả kép dưới vị trí gắn biển số và bộ khuếch tán sợi carbon cỡ lớn phía dưới. Bánh xe cũng là một chi tiết đáng chú ý với thiết kế hấp dẫn và độc đáo. Maserati MC20 có sáu màu ngoại thất bao gồm Bianco Audace, Giallo Genio, Rosso Vincente, Blu Infinito, Nero Enigma và Grigio Mistero.

Nội thất bên trong cũng được trang trí bằng rất nhiều sợi carbon siêu nhẹ. Cột trung tâm chia hai ghế ngồi, cần số và vô-lăng đều được làm từ chất liệu này. Phần còn lại của cabin - đặc biệt là ghế ngồi, bảng điều khiển và tấm cửa là sự kết hợp giữa da Alcantara và da khâu với các điểm nhấn màu trùng với màu ngoại thất. Trên tap-lô bên cạnh ghế phụ có phủ carbon với dòng chữ MC20 và đường kẻ cờ Ý.









.jpg)


