Tuy nhiên, hãng xe Aston Martin đang không khai thác hết tiềm năng của mẫu xe DBX.
Ngay cả trong phân khúc SUV siêu sang với tất cả các đối thủ nặng ký, Aston Martin DBX vẫn đang trở thành một trong những mẫu xe hot nhất với doanh số ngày càng tăng mạnh.
Sau khi đầu tư xây nhà máy tại xứ Wales để tăng sản lượng cho Aston Martin DBX, thương hiệu Anh Quốc đang thấy kết quả tích cực khi doanh số bán hàng của dòng xe này vượt qua toàn bộ các mẫu khác.
Cụ thể, từ tháng 1 đến tháng 9 năm nay, có 2.186 chiếc Aston Martin DBX được bán ra trên toàn cầu. Trong cùng thời gian này, Aston Martin đã bán được 2.064 xe, bao gồm các mẫu Vantage, DB11, DBS và một số siêu xe giới hạn như Valkyrie.
Nhờ Aston Martin DBX, hãng xe Anh đã ghi nhận mức tăng 173% về doanh số và doanh thu so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, nếu các phiên bản như hybrid, hybrid sạc điện và bản hiệu suất cao S ra mắt sớm hơn như đã được hứa, có lẽ đà tăng trưởng của họ sẽ nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.
Khi Ferrari Purosangue chào đời vào năm 2022, Aston Martin DBX sẽ phải đối mặt với một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ khác. Nếu hãng xe Anh tiếp tục khiến người hâm mộ phải chờ đợi, có thể họ sẽ phải chịu mất mát, đặc biệt là khi Bugatti Rimac, một thế lực mới trong ngành công nghiệp siêu xe, cũng có thể sẽ sản xuất SUV trong tương lai gần sau khi hai công ty đã hoàn tất việc sáp nhập.