Máy tính không nhận máy in

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao máy tính không nhận máy in và hiển thị thông báo lỗi?

Máy tính không nhận máy in có thể do nhiều nguyên nhân, bao gồm sự cố kết nối, driver không đúng hoặc dịch vụ Print Spooler không hoạt động.
2.

Cách khởi động lại dịch vụ Print Spooler trên máy tính như thế nào?

Để khởi động lại dịch vụ Print Spooler, mở hộp thoại Run, gõ services.msc, tìm dịch vụ Print Spooler, dừng và khởi động lại nó.
3.

Làm thế nào để gỡ bỏ và cài đặt lại driver máy in?

Bạn có thể gỡ bỏ driver máy in bằng cách mở printmanagement.msc, tìm driver trong All Drivers, chọn Delete và sau đó tải lại driver từ trang chính thức.
4.

Có thể tạo cổng mới để khắc phục lỗi không kết nối máy in không?

Có, việc tạo cổng mới giúp khắc phục lỗi không kết nối máy in bằng cách mở Control Panel và thêm máy in qua cổng mới.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]