Sau chưa đầy 20 km, chiếc Mazda CX-5 2023 lọt vào danh sách xe cũ, giá 859 triệu đồng, thấp hơn giá xe mới khoảng 956 triệu đồng, chưa kể ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước theo Nghị định 41 của Chính phủ.
Mazda CX-5 2023 chỉ với 17 km, nội thất nilon còn nguyên, đã có mặt trên thị trường xe cũ với mức giá độc đáo
Mazda CX-5 đang là dòng CUV cỡ C được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, với doanh số 8.816 xe trong 8 tháng đầu năm 2023, vượt xa đối thủ Ford Territory đứng ở vị trí thứ hai (4.666 xe). Sức hút của CX-5 ngày càng gia tăng sau khi mô hình nâng cấp được ra mắt vào tháng 7. Điều này được chứng minh bằng sự tăng trưởng mạnh mẽ trong bán xe trong bối cảnh giảm sút do ảnh hưởng của tháng Ngâu, biến nó thành mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.
Chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt, một chiếc Mazda CX-5 nâng cấp 2023 đã xuất hiện trên thị trường xe cũ với giá bất ngờ. Theo khảo sát trên hệ thống rao vặt Mytour.com.vn, hiện tại có một chiếc CX-5 2023 đang được rao bán với chỉ 17 km đã đi. Theo thông tin đăng tải, đây là phiên bản Mazda CX-5 Premium Sport sản xuất năm 2023, còn mới 100%, đầy đủ phụ kiện chính hãng, nội ngoại thất vẫn giữ mùi xe mới, nilon chưa được bóc hết.
Thông báo bán Mazda CX-5 2023 khi chưa đạt mốc 20 km
Lưu ý rằng, mặc dù mọi chi tiết trên chiếc xe đều giữ nguyên theo bản gốc của nhà sản xuất, ODO vẫn chưa đạt đến 20 km nhưng giá bán chỉ 859 triệu đồng. Theo thông tin cập nhật mới nhất, giá của chiếc xe Mazda CX-5 phiên bản Premium Sport hiện đang được niêm yết là 849 triệu đồng.
Để sở hữu chiếc xe tại TP.Hồ Chí Minh, chủ nhân sẽ phải chi ra khoảng 956 triệu đồng. Sau khi được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho ô tô lắp ráp trong nước theo Nghị định 41 của Chính phủ, giá lăn bánh xe giảm xuống còn khoảng 914 triệu đồng.
Vậy là chỉ sau 17 km lái thử, chủ nhân chiếc xe Mazda CX-5 Premium Sport đã mất khoảng 60 triệu đồng. Dưới góc nhìn của những người có kinh nghiệm mua bán xe, đây là cơ hội tốt cho những khách hàng đang muốn mua xe Mazda CX-5. Bởi vì, mặc dù được rao bán trên thị trường xe cũ, nhưng chiếc CX-5 trong bài viết không khác gì xe đang ở đại lý, trong khi giá bán lại hấp dẫn hơn nhiều.
Chiếc xe vẫn còn rất mới, không khác gì xe trưng bày tại đại lý
Thậm chí, lớp nilon ở phần ghế xe vẫn chưa được bóc hết
Mô hình nâng cấp giữa chu kỳ của Mazda CX-5 2023 mang lại một số điều chỉnh nhẹ về thiết kế nội - ngoại thất. Điểm thay đổi lớn nhất ở phần bên ngoài là đèn pha được làm lại với dải LED ban ngày theo kiểu mới. Lưới tản nhiệt mới với kiểu xếp tầng, tạo hiệu ứng 3D, bánh xe hợp kim 19 inch được thiết kế mới. Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED hiện đại và hệ thống ống xả kép mang đậm chất thể thao.
Phiên bản Premium Sport độc đáo với ốp viền cản trước/sau màu đen lịch lãm, ốp vòm bánh xe thể thao, lớp ốp lườn đen bóng, mâm xe đen bóng nổi bật, và điểm nhấn màu đỏ trên mặt ga lăng.
Cải tiến bên trong bao gồm kính chắn gió khoang lái 2 lớp, cửa kính chống tia UV và ánh sáng xanh; màn hình giải trí cảm ứng từ 7 inch lên 8 inch. Đối với 2 phiên bản cao cấp, ghế lái có thể điều chỉnh điện 10 hướng. Bản Premium còn tích hợp cốp rảnh tay, âm thanh Bose 10 loa, màn hình HUD trên kính lái, và ghế trước có chức năng sưởi và làm mát...
Mazda CX-5 phiên bản Premium Sport được trang bị động cơ SkyActiv-G 2.0
Về an toàn, phiên bản tiêu chuẩn Mazda CX-5 Deluxe được nâng cấp với cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Bản Luxury thêm gói an toàn i-Activsense với các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, phanh hỗ trợ phòng chống va chạm, phanh thông minh trong thành phố phía trước/sau... Bản Premium cao cấp nhất có thêm camera 360 độ.
Dưới nắp ca-pô của Mazda CX-5 2023 chính là khối động cơ xăng Skyactiv-G 2.0L, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, mang lại công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Xe có 2 chế độ lái, bao gồm Normal và Sport.
Xem thêm: Phân khúc CUV hạng C tháng 8: Honda CR-V 'vụt sáng' song chưa thể vượt qua Mazda CX-5
Hình ảnh: Quảng cáo trên Mytour.com.vn