Mazda CX-5 vượt trội trong phân khúc SUV cỡ trung năm 2020
Thiết kế hấp dẫn, công nghệ hiện đại đi kèm với các tính năng an toàn xuất sắc, Mazda CX-5 tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ trung với doanh số bán hàng ấn tượng hơn 11.000 xe trong năm 2020.
Mazda CX-5 đã liên tục giữ vững ngôi vương trong một thời gian dài, chứng tỏ được sự ưa chuộng và tin dùng của đông đảo khách hàng. Thành công của mẫu xe này không chỉ là tạm thời bởi thực tế Mazda CX-5 đã khẳng định vị thế và đẳng cấp tại thị trường Việt Nam từ khi ra mắt. Theo thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Mazda CX-5 đã vượt qua các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Tucson để đứng đầu phân khúc SUV cỡ trung với doanh số bán hàng hơn 11.000 xe. Trong đó, tháng 11 ghi nhận doanh số cao nhất gần 2.000 xe bán ra.
Sau 8 năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy của Mazda, đặc biệt là trong phân khúc SUV cỡ trung với doanh số bán hàng hàng đầu. Lý giải cho điều này, đại diện của hãng cho biết, Mazda CX-5 không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung và trang bị hiện đại, mà còn được khách hàng cá nhân yêu thích bởi phong cách và cảm giác lái thể thao cùng với công nghệ tích hợp.
Trong phân khúc của Mazda CX-5 còn được gọi là “vương quốc công nghệ” với những tính năng nổi bật như GVC Plus, camera 360 độ, hệ thống làm mát cho ghế ngồi. Phiên bản Premium còn có gói an toàn cao cấp i-Activsense với các tính năng thông minh như cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn đường cùng màn hình HUD trên kính lái, tính năng mà nhiều đối thủ trong phân khúc không có.
Kết hợp với các chương trình khuyến mãi từ hãng hoặc đại lý có thể giúp giá bán của mẫu xe này trở nên dễ dàng tiếp cận hơn với phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng xe SUV thương hiệu Nhật. Hiện nay, giá bán khởi điểm của Mazda CX-5 là 839 triệu, kèm theo quà tặng gói nâng cấp phụ kiện trị giá 15 triệu đồng dành cho các phiên bản 2.5 Signature Premium AWD; 2.5 Signature Premium 2WD; 2.5 Luxury.
Đặc biệt, phiên bản 2.0 Luxury sở hữu nhiều công nghệ và trang bị cao cấp có giá từ 879 triệu. Chỉ với việc bổ sung thêm 10 triệu đồng, khách hàng có thể nâng cấp lên phiên bản Signature Luxury với động cơ 2.5 mạnh mẽ với mức giá 889 triệu, kèm theo các trang bị đáng giá như hệ thống loa Bose 10 loa, cốp sau điều chỉnh điện. Riêng bản 2.5 Signature Premium 2WD (1 cầu) với các trang bị nổi bật như hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, màn hình HUD và ghế lái nhớ 2 vị trí trên xe có giá 999 triệu đồng.
Với cấu trúc gia đình trẻ hiện nay thường chỉ có 4 người, một chiếc SUV 5 chỗ của thương hiệu Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo. Đồng thời, với dung tích khoang hành lý lên đến 1.342 lít, Mazda CX-5 hoàn toàn đủ rộng rãi để phục vụ mọi kế hoạch của gia đình, từ việc về quê ăn Tết đến những chuyến du lịch dài ngày.