McDonald's Nhật Bản vừa giới thiệu hai loại burger mới và ra mắt mascot theo phong cách anime để quảng bá cho các món ăn trong thực đơn giới hạn của họ.
McDonald's Nhật Bản nổi tiếng với thực đơn độc đáo mang hương vị ẩm thực Nhật Bản và được rất nhiều thực khách yêu thích tại đây. Trong khi một số món ăn của McDonald's Nhật Bản không có ở các quốc gia khác, họ vẫn phục vụ khách hàng món Double Cheeseburger.

Tại Nhật Bản, khách hàng phát âm Double Cheeseburger là “Daburu Chiizubaagaa”. Thường thì món này được gọi tắt là “Dabuchi”. Để tôn vinh biệt danh độc đáo này, McDonald's Nhật Bản đã công bố mascot anime mới có tên là “Imadakedabuchitabemi”.

Đây là một linh vật theo phong cách anime với tóc tết, gò má hồng và trang phục mang đậm màu sắc đặc trưng của McDonald's với tông đỏ và vàng. Từ ngày 23 tháng 10, McDonald's Nhật Bản cũng sẽ giới thiệu hai loại Double Cheeseburger mới: Garlic Onion Dabuchi và Kara “Spicy” Dabuchi. Tên của linh vật mới có thể là lời gợi ý cho khách hàng rằng họ nên thử món burger này trong thời gian có bán.

Sau khi McDonald's Nhật Bản công bố Imadakedabuchitabemi là đại diện cho mình, nhiều khách hàng trên Twitter đều nhất trí rằng cô ấy rất đáng yêu. Họ còn bày tỏ rằng thật vui khi được gặp cô ấy.
Đầu tháng 10, McDonald's Nhật Bản đã hợp tác với Hello Kitty để ra mắt Samurai Burgers, một món ăn giới hạn được người tiêu dùng yêu thích.