
1. BuzzSumo
https://buzzsumo.com/

BuzzSumo là một công cụ hỗ trợ content marketing giúp bạn thu thập, nghiên cứu và phân tích nội dung từ mạng xã hội, từ khóa, đối thủ... Ngoài ra còn giúp bạn cập nhật những xu hướng mới nhất. Công cụ này có 4 tính năng chính: Discover, Content, Influencers và Monitoring.
2. Portent
https://www.portent.com/

Portent là một phần mềm cung cấp các công cụ cho Marketing Trực Tuyến.
Một số công cụ của Portent bao gồm:
- Công Cụ Xem Trước SERP: cho phép bạn xem trước tiêu đề, mô tả meta và URL của bạn để biết chúng sẽ hiển thị như thế nào trong Trang Kết quả Tìm kiếm (SERP).
- Công Cụ Tạo Ý Tưởng Nội Dung của Portent: giúp bạn tạo ra nhiều tiêu đề nội dung dựa trên các kỹ thuật đã được chứng minh và phương pháp tốt nhất để thu hút lượt nhấp chuột và liên kết.
- Công Cụ Tạo Giọng Đọc của Portent: giúp bạn giao tiếp tốt hơn bằng cách trả lời bốn câu hỏi đơn giản.
- Phần Mở Rộng Đánh Giá Trang Chrome của Portent: một tiện ích mở rộng trình duyệt Chrome giúp xem xét các yếu tố SEO cơ bản của trang web.
- Công Cụ Chẩn Đoán Marketing Trực Tuyến RainGage®: đánh giá toàn bộ nền tảng tiếp thị trực tuyến của bạn từ SEO trang web, nội dung và ...
- Máy Tính Giá Trị Nhấp Chuột: giúp bạn tính toán giá trị của một lần nhấp chuột đối với trang web của bạn
3. SEMrush
https://www.semrush.com/

SEMrush là một công cụ phân tích các chỉ số của website và SEO web hiệu quả nhất hiện nay. Công cụ này sẽ nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh. Nó cung cấp cho bạn kết quả đo lường từ marketing online, giúp bạn làm SEO, content marketing, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, PPC và tiếp thị truyền thông xã hội chỉ từ một nền tảng.
SEMrush được các thương hiệu hàng đầu thế giới tin dùng và có nhiều tính năng bên trong như SEO, Content Marketing, Nghiên cứu thị trường, Quảng cáo và Truyền thông xã hội.
Một số tính năng chính của SEMrush bao gồm:
- Phân Tích Tên Miền: giúp bạn có cái nhìn tổng quan về SEO tổng thể và PPC Marketing (quảng cáo trả phí).
- Nghiên Cứu Từ Khóa: là tính năng đơn giản, phổ biến ở nhiều công cụ SEO.
- Vị Trí Tìm Kiếm Tự Nhiên
- Công Cụ Độ Khó Từ Khóa
- Trình Kiểm Tra SEO On Page
- Tìm Kiếm Trả Phí
- Phân Tích Liên Kết Của SEMrush
Nghiên Cứu Quảng Cáo
4. Google Keyword Planner

Google Keyword Planner là một công cụ miễn phí của Google giúp nghiên cứu từ khóa hiệu quả. Đây là công cụ giúp người dùng xác định được đối tượng mục tiêu mà họ đang tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Nói cách khác, đây là công cụ cho phép bạn tìm các từ khóa thích hợp nhất để sử dụng, chẳng hạn như từ khóa cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.
Có 5 bước sử dụng Google Keyword Planner chi tiết:
5. Neil Patel
https://neilpatel.com/

Neil Patel là một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số nổi tiếng và là người sáng lập của trang web neilpatel.com. Trang web này cung cấp nhiều công cụ và tài nguyên hữu ích cho các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số và các doanh nghiệp nhỏ.
Một trong những tính năng chính của trang web này là công cụ Ubersuggest, giúp người dùng tìm kiếm từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh và tối ưu hóa SEO. Ngoài ra, trang web còn cung cấp các bài viết hướng dẫn chi tiết về các chủ đề liên quan đến tiếp thị kỹ thuật số và kinh doanh trực tuyến.
6. AnswerThePublic
https://answerthepublic.com/

AnswerThePublic là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí giúp người dùng tìm hiểu về những câu hỏi và chủ đề mà mọi người đang tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Công cụ này sử dụng dữ liệu từ Google và Bing để tạo ra các biểu đồ trực quan về các câu hỏi, chủ đề và từ khóa liên quan đến từ khóa mà bạn nhập vào.
Để sử dụng AnswerThePublic, bạn chỉ cần truy cập vào trang web answerthepublic.com và nhập từ khóa của bạn vào ô tìm kiếm. Sau đó, công cụ sẽ tạo ra các biểu đồ trực quan về các câu hỏi, chủ đề và từ khóa liên quan đến từ khóa của bạn. Bạn có thể sử dụng thông tin này để tối ưu hóa nội dung của mình và thu hút nhiều khách truy cập hơn.