Marketing là hoạt động kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, với mục tiêu thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ. Nó bao gồm nhiều hoạt động như truyền thông, thu hút khách hàng và duy trì mối quan hệ với họ. Dưới đây là 6 nguyên tắc không thay đổi trong lĩnh vực marketing.
1. Nguyên Tắc Tiên Phong
Việc dẫn đầu thường hiệu quả hơn việc cố gắng vượt qua người khác. Tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ đầu tiên trong tâm trí của khách hàng thường dễ hơn là thuyết phục họ rằng bạn tốt hơn đối thủ. Điều quan trọng trong marketing là trở thành người dẫn đầu, không chỉ là trở thành người giỏi. Tạo ra những sản phẩm mới là yếu tố chính của nguyên tắc này.