Mercedes-AMG GT R: 11,590 tỷ đồng
Về mặt ngoại thất, hầu hết phần thân vỏ của GT R đã được tái thiết kế so với GT S. Điểm đặc biệt nhất của AMG GT R chính là lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana, lấy cảm hứng từ chiếc 300 SL huyền thoại tham gia cuộc đua cùng tên tại Mexico.
Cản trước, các khe thông hơi phía trước và bên hông đã được mở rộng, không chỉ để tăng hiệu suất làm mát mà còn để cải thiện tính khí động học và mỹ thuật. Điểm nhấn ở phần sau là cánh gió cố định có kích thước lớn, tấm phân chia luồng không khí và bộ ống xả trung tâm. GT R sử dụng bộ mâm siêu nhẹ 10 chấu, kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau, kết hợp với lốp Michelin Cup 2.
Về phần nội thất, các ghế của AMG GT R là loại siêu nhẹ, được bọc da Nappa sang trọng. Vô lăng thể thao AMG được bọc sợi DINAMICA cao cấp với các nút điều khiển cảm ứng và bộ điều khiển chế độ lái AMG.
AMG GT R được trang bị động cơ V8 4.0 L tăng áp kép với cách bố trí cụm turbo theo kiểu “hot inside V” đặc trưng, tạo ra công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm trong dải vòng tua 2100 – 5500 rpm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép AMG 7G-DCT siêu nhanh và hệ dẫn động cầu sau, AMG GT R chỉ cần 3,6 giây để đạt vận tốc 100km/h và có thể đạt đến vận tốc tối đa 318 km/h. AMG GT R được phát triển trên đường đua huyền thoại Nurburgring, với thời gian hoàn thành 1 vòng đua chỉ 7:10.92 phút.
Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+: 6,299 tỷ đồng
Được thừa hưởng tinh hoa của dòng xe cao cấp AMG GT, chiếc GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé kết hợp sức mạnh của xe thể thao, thiết kế Coupé lôi cuốn và tính tiện ích hàng ngày.
Mặt trước với dáng xe đua, nắp capo dài, trọng tâm thấp, khoang hành khách đẩy sau, thân xe mạnh mẽ là những điểm nổi bật đầu tiên khi nhìn vào GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé.
Lưới tản nhiệt với nan thẳng đứng, hệ thống đèn trước sử dụng công nghệ MULTIBEAM LED, các khe thông gió rộng rãi cùng bộ mâm 20-inch nhiều chấu là những đặc điểm đặc trưng của dòng xe hiệu năng cao AMG.
Thiết kế nội thất cao cấp và trang bị công nghệ hiện đại nhưng vẫn giữ được tính thể thao của Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+. Nội thất được làm từ gỗ open-pore ash, tạo ra vẻ tinh tế với gam màu xám sang trọng. Người ngồi sau vô-lăng sẽ cảm thấy hào hứng với tay cầm AMG bọc da Nappa và bảng điều khiển kích thước lớn 12,3 inch, hiển thị các thông số của xe.
Với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng thế hệ mới, tích hợp EQ boost vào hộp số, GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé có sức mạnh không kém cạnh nhiều xe thể thao V8 trên thị trường: 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Không chỉ thế, công nghệ EQ Boost còn cung cấp thêm 22 mã lực và 250 Nm ngay lập tức mà không có độ trễ.
Sức mạnh này được truyền tải qua hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9 cấp với khả năng sang số cực kỳ nhanh. Hệ dẫn động AMG Performance 4MATIC+ cho phép phân bổ sức kéo linh hoạt giữa cầu trước và cầu sau, thậm chí có thể trở thành chiếc xe cầu sau hoàn toàn. Mẫu xe thể thao hiệu năng cao này có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt vận tốc cực đại 285km/h.
Mercedes-AMG A 35 4MATIC: 2,249 tỷ đồng
Ngoại thất thể thao với những đặc điểm đậm chất AMG. Bộ mâm xe 19-inch được thiết kế để tối ưu hóa khí động học, với dòng chữ AMG nổi bật. Lưới tản nhiệt nan đôi, thanh giảm chấn AMG, cùng các chi tiết mạ chrome là những đặc điểm đặc trưng của gia đình AMG.
Với thiết kế sedan, hành khách phía sau đã được cung cấp đầy đủ không gian chân và khoảng trống trên đầu. Mercedes-AMG A 35 4MATIC đứng đầu phân khúc về khoảng trống trên đầu cho hàng ghế sau với 944mm.
Bước vào nội thất, A 35 4MATIC sedan sẽ làm thay đổi cách bạn nhìn về dòng xe A-Class. Một không gian nội thất mang đậm phong cách tương lai, hiện đại và tinh tế. Từ vật liệu, bố trí đến thiết kế, A 35 4MATIC sedan đều mang đến sự sang trọng vượt trội so với các đối thủ. Hệ thống đèn viền 64 màu cho phép hành khách tùy chỉnh theo sở thích của mình.
'Trái tim' của A 35 4MATIC sedan là động cơ hoàn toàn mới M260 với công nghệ tăng áp kép. Với công suất 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, được truyền qua hộp số ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT 7G-DCT, A 35 4MATIC sedan có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,8 giây.