
Mercedes-AMG A 35 4MATIC sedan - giá 2,25 tỷ đồng

Phiên bản A35 4Matic mới ra mắt tại Việt Nam là dòng Sedan 4 cửa đa dụng. Xe được trang bị động cơ M260 hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ tăng áp cuộn kép, với sức mạnh 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT 7G-DCT. Với trọng lượng nhẹ và hệ thống dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.8 giây.
Ngoại hình của xe được trang bị bộ mâm hiệu suất cao AMG 5 chấu kép kích thước 19inch, đi kèm với hệ thống phanh hiệu suất cao AMG.

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4 cửa Coupe - giá 6,299 tỷ đồng

GT53 có thiết kế tổng thể nổi bật với các đèn pha kéo dài chiều ngang và thấp về chiều cao, tạo cảm giác mạnh mẽ cho chiếc xe. Với thiết kế Coupe 4 cửa độc đáo, GT53 không chỉ mang lại vẻ ngoài thể thao mà còn giữ được sự tiện nghi của một mẫu xe Sedan truyền thống.

AMG GT 53 được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao cao cấp GT Coupe của Mercedes-Benz. Tại Việt Nam, xe sẽ có một phiên bản duy nhất với động cơ tăng áp 3.0 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng và hệ thống EQ Boost điện giúp tạo công suất cực đại 435 mã lực. Hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9 cấp và hệ thống dẫn động 4Matic+ giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây, đạt tốc độ tối đa lên đến 285 km/h.

Nội thất của Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ được trang bị sang trọng và công nghệ hiện đại. Với lớp gỗ open-pore ash, nội thất mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và phong cách. Người lái sẽ được trải nghiệm tay lái AMG bọc da Nappa và bảng đồng hồ 12,3 inch. Màn hình giải trí 12,3 inch được điều khiển thông qua Touchpad cảm ứng trên bệ điều khiển trung tâm. Hệ thống âm thanh Burmester 14 loa, công suất 640 watt là những trang bị tiện nghi không thể thiếu trên xe.
Mercedes-AMG GT R - giá 11,590 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hàng đầu của Mercedes với phiên bản R, đây là mẫu xe thể thao số 1 của hãng đang được bán chính hãng tại Việt Nam, và hiếm có đối thủ nào có thể so sánh với GT R ở phân khúc này.

AMG GT R được trang bị động cơ M178 V8 4.0 L tăng áp kép, sản sinh công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm từ 2100 – 5500 rpm. Động cơ này giúp hạ trọng lượng xe thông qua bể dầu khô và hệ thống bơm dầu thông minh. Kết hợp với hộp số ly hợp kép AMG 7G-DCT siêu nhanh và hệ dẫn động cầu sau, AMG GT R chỉ mất 3,6 giây để đạt tốc độ 100km/h và có thể đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Công nghệ đua xe: AMG GT R trang bị hệ thống điều khiển lực kéo 9 cấp độ AMG TRACTION CONTROL mới, cho phép người lái điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện đường xá thông qua một núm xoay trên bệ trung tâm. Xe còn có hệ thống lái bánh sau thông minh, tăng tính linh hoạt khi vào cua và sự ổn định với trục sau mở rộng ra 2 bên. Dưới tốc độ 100 km/h, bánh sau sẽ đánh lái ngược lại với trục trước để giảm bán kính quay. Trên 100 km/h, bánh sau sẽ đánh lái theo hướng của trục trước để tăng sự ổn định.

Cần chú ý rằng, AMG đã phát triển một cánh chia gió chủ động bằng sợi carbon ở phía dưới cản trước. Khi chế độ Race được kích hoạt, cánh gió sẽ tự động hạ góc nghiêng thêm 40 mm khi vận tốc vượt quá 80 km/h, tăng lực nén 40 kg khi xe đạt tốc độ 250 km/h.
Để biết thêm chi tiết về các mẫu xe này, hãy đợi bài đánh giá thực tế của chúng tôi. Dưới đây là một số hình ảnh của 3 mẫu xe này.
Hình ảnh Mercedes-Benz AMG A 35 4MATIC sedan
Mercedes-Benz AMG GT 53 4MATIC+
Hình ảnh Mercedes-Benz AMG GT R