Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu nền tảng thương mại điện tử mới

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Mercedes-Benz có cung cấp nền tảng thương mại điện tử để mua xe tại Việt Nam không?

Có, Mercedes-Benz đã triển khai nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam từ ngày 15/03/2021. Khách hàng có thể tìm hiểu và mua xe thông qua showroom trực tuyến www.mercedes-benz.com.vn/shop.
2.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin gì trên nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz?

Trên nền tảng thương mại điện tử, khách hàng có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các mẫu xe mới, giá bán, thông số kỹ thuật, trang bị, và đại lý có xe phù hợp với nhu cầu.
3.

Mercedes-Benz có những mẫu xe nào được trưng bày trên showroom trực tuyến tại Việt Nam?

Showroom trực tuyến của Mercedes-Benz tại Việt Nam trưng bày các mẫu xe như C-Class, E-Class, S-Class, GLC và các mẫu xe nhập khẩu, cả xe lắp ráp trong nước.
4.

Thương mại điện tử của Mercedes-Benz sẽ cải thiện trải nghiệm mua xe như thế nào?

Thương mại điện tử của Mercedes-Benz sẽ giúp khách hàng trải nghiệm mua xe tiện lợi hơn, phá vỡ giới hạn vật lý của việc mua xe truyền thống và mang đến một hành trình số hóa liền mạch.