Điều này là minh chứng cho cam kết của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với Mercedes-Benz và thị trường ô tô Việt Nam nói chung.
Trải nghiệm thuận tiện trên mọi nền tảng
Nhận thấy những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại, Mercedes-Benz đã xây dựng và phát triển nền tảng riêng biệt dành cho khách hàng có nhu cầu tham khảo và mua các dòng xe của hãng. Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” xác định rằng thương mại điện tử chính là tương lai của trải nghiệm mua xe với khách hàng. Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô và kỳ vọng rằng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam.
Nền tảng thương mại điện tử mới của Mercedes-Benz được áp dụng dần tại các thị trường của hãng, bao gồm các quốc gia như Úc, New Zealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc,...
Kể từ ngày 15/03/2021, khách hàng Việt Nam có thêm một kênh để tìm hiểu và mua xe Mercedes-Benz thông qua các đại lý ủy quyền chính thức của hãng. Cụ thể, showroom trực tuyến www.mercedes-benz.com.vn/shop sẽ trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.
Hiện nay, showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin về các mẫu xe mới (bao gồm cả xe lắp ráp trong nước C-Class, E-Class, S-Class, GLC và xe nhập khẩu), giá bán, thông số và trang bị của từng xe, và đại lý hiện có xe mà khách hàng quan tâm. Chỉ cần chọn chiếc yêu thích, bất kể ở đâu khách hàng cũng có thể biết và yêu cầu bất kỳ đại lý nào có xe liên hệ tư vấn. Đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích bổ trợ cho trải nghiệm xem xe tại các đại lý ủy quyền.
“Thương mại điện tử sẽ phá vỡ những giới hạn vật lý của việc mua xe và mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng khi đến với Mercedes-Benz”, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.
Số hóa sẽ là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe sang của khách hàng Việt Nam. Mercedes-Benz Việt Nam không chỉ mang lại những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế tại các đại lý ủy quyền chính thức, mà còn đảm bảo an toàn hơn cho khách hàng trong bối cảnh mua sắm truyền thống bị hạn chế bởi tình hình dịch bệnh như hiện nay.