Mercedes sử dụng công nghệ ChatGPT trong sản phẩm xe của mình

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Mercedes sử dụng như thế nào trong các dòng xe của mình?

Mercedes tích hợp vào các dòng xe của mình để người lái có thể ra lệnh bằng giọng nói. Các lệnh có thể liên quan đến điều chỉnh nhiệt độ, tìm địa điểm, hay thực hiện cuộc gọi, và hệ thống này còn hỗ trợ các yêu cầu ngoài xe như công thức nấu ăn hay đặt bàn tại nhà hàng.
2.

có thể làm gì ngoài việc hỗ trợ các tác vụ liên quan đến xe hơi?

Ngoài các tác vụ xe hơi, có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến các chủ đề khác, ví dụ như công thức nấu ăn, lịch trình du lịch, hay các đề xuất giải trí như mua vé xem phim hoặc đặt bàn nhà hàng.
3.

Sự tích hợp vào xe hơi có lợi ích gì cho người lái xe?

Sự tích hợp này mang lại lợi ích lớn cho người lái xe khi giúp các lệnh thoại trở nên mượt mà hơn, cho phép họ thực hiện nhiều tác vụ mà không cần phải tương tác với màn hình hay nút bấm, tạo ra một trải nghiệm lái xe dễ dàng và thuận tiện hơn.