Plugin trò chuyện tích hợp trải nghiệm Messenger vào trang web doanh nghiệp, khách hàng có thể trò chuyện trực tiếp với doanh nghiệp đó, dù là khách thường hoặc bằng tài khoản Messenger của mình. Vào tháng 11 năm 2017, Facebook ra mắt một plugin trò chuyện mới, cho phép khách hàng trò chuyện trực tiếp với doanh nghiệp trên trang web riêng của họ thông qua dịch vụ Messenger. Tuy nhiên, để sử dụng plugin này, khách hàng trước đó phải
Liên kết tải Messenger trên iOS, Android, Windows 10:
Soma Toth, người sáng lập Recart, một nền tảng nhắn tin dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, cho biết khách hàng doanh nghiệp của họ đã thấy tăng trưởng về doanh số nhờ sự tham gia của Messenger. 'Plugin trò chuyện giúp họ tăng đầu tư trên cả trang Facebook và trang web của mình mà không tốn chi phí', Toth chia sẻ. Anh cũng đề cập đến một lợi ích khác của công cụ, như giảm độ phức tạp trong việc cung cấp hỗ trợ dự phòng cho những người dùng không sử dụng Facebook.
Đối với các doanh nghiệp sở hữu trang Facebook, họ có thể cài đặt plugin trên trang web của mình thông qua Settings và Messaging. Ở đó, có một tùy chọn mang tên Add Messenger to your website. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể liên hệ với các đối tác của Facebook như WooC Commerce, ManyChat và Haravan để cài đặt công cụ này.