Phiên bản mới nhất của kính thông minh Ray-Ban Meta được giới thiệu tại sự kiện Meta Connect.
Meta ra mắt kính thông minh Ray-Ban hợp tác với EssilorLuxottica, tập đoàn hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe thị giác trên toàn cầu hiện nay.
Ray-Ban Meta thế hệ thứ hai đem lại nhiều cải tiến so với Ray-Ban Stories. Đây là sản phẩm được tái thiết kế để nâng cao hiệu suất và tính năng.
Ray-Ban Meta tích hợp tính năng kết nối xã hội, đặc biệt là liên kết với Instagram và Facebook, cho phép phát trực tiếp qua hai mạng xã hội này.
Meta tự tin với khả năng chụp ảnh và quay video của Ray-Ban. Với camera 12MP, kính có thể quay video ở độ phân giải 1080p. Đèn LED ở bên trái của kính hiển thị khi thiết bị đang ghi hình.
Một tính năng khác mà Meta phát triển là hệ thống loa open-ear. Âm thanh phát ra lớn hơn 50% so với thế hệ trước, mặc dù không phù hợp ở môi trường có nhiều tiếng ồn.
Ray-Ban Meta còn có khả năng trả lời cuộc gọi và tin nhắn từ WhatsApp, Messenger và SMS. Kính thông minh này giúp trả lời tin nhắn bằng giọng nói.
Trong thế hệ mới nhất của Ray-Bans, tính năng cuối cùng mà Meta đưa ra là sự kết hợp với Trí tuệ nhân tạo (AI) mà họ đã phát triển. Với Meta AI, người dùng có thể đặt câu hỏi bằng cách nói Hi Meta.
Meta AI có thể cung cấp nhiều thông tin khác nhau mà bạn muốn. Tính năng này cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và cung cấp phản hồi theo ngôn ngữ được sử dụng trên điện thoại di động của bạn.
Ray-Ban Meta sẽ có mặt ở 15 quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Úc và Châu Âu. Giá của những chiếc kính thông minh này bắt đầu từ 299 USD, tương đương khoảng 7 triệu đồng.