Đại Diện Của Hãng Tuyên Bố Sẽ Bổ Sung Công Nghệ Hỗ Trợ Tránh Va Chạm Để Tăng Cường Bảo Vệ Người Dùng Trên MG 5. Vì Vậy, Xe Vẫn Được Phân Phối Bình Thường Mặc Dù Không Đạt Sao An Toàn Nào Từ ANCAP.
MG 5 Tiếp Tục Được Phân Phối Dù Không Đạt Sao An Toàn từ ANCAP Vì...
ANCAP - Cơ Quan Độc Lập Thử Nghiệm Va Chạm Ô Tô và Đưa Ra Đánh Giá Tại Australia và New Zealand, Một Trong 9 Chương Trình Đánh Giá Xe Mới (NCAP) Trên Toàn Cầu Vừa Công Bố 2 Mẫu Xe Đạt 0 Sao An Toàn, Gồm MG 5 và Mahindra Scorpio.
Nguyên Nhân Gây Ra Điểm Thấp Về An Toàn Cho 2 Mẫu Xe Này Là Do Thiếu Các Công Nghệ Hỗ Trợ Tránh Va Chạm và Công Nghệ An Toàn Nâng Cao. Cấu Trúc Thân Xe Cũng Chưa Đủ Đảm Bảo An Toàn Đối Với Hành Khách Ngồi Bên Trong.
Tuy Nhiên, Đại Diện Của Cả MG và Mahindra Đều Khẳng Định Rằng Họ Sẽ Không Có Ý Định Ngừng Bán 2 Dòng Xe Này. Về Phía MG, Hãng Khẳng Định Đã Làm Việc Với Chính Phủ Australia Để Đảm Bảo MG 5 Đáp Ứng Các Quy Định Về Thiết Kế Ô Tô, Đồng Thời Sẽ Bổ Sung Các Công Nghệ Hỗ Trợ Tránh Va Chạm Nhằm Tăng Cường Tính Năng An Toàn Trên Xe.
Đánh Giá An Toàn MG 5 và Mahindra Scorpio: Một Câu Chuyện Hai Chiều
Cập Nhật Công Nghệ An Toàn Cho Xe Để Tăng Cường Bảo Vệ Người Dùng
Nâng Cao Tiêu Chuẩn Đánh Giá An Toàn: Thách Thức Đối Với Các Nhà Sản Xuất
Giải Mã Sao An Toàn: Tầm Quan Trọng Của Công Nghệ An Toàn Trong Ngành Ô Tô
MG 5 - Sự Lựa Chọn Đa Dạng Với Giá Ưu Đãi Cho Thị Trường Việt Nam
Thị Trường Ô Tô Việt Nam: Dự Đoán Thương Hiệu Bán Chạy Trong Năm 2023
Hình Ảnh: ANCAP