Microsoft chính thức ra mắt tính năng Flow trên Excel

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Microsoft Flow trên Excel giúp tiết kiệm thời gian như thế nào?

Microsoft Flow giúp tiết kiệm thời gian đáng kể bằng cách tự động hóa các tác vụ như đồng bộ hóa tập tin, gửi tin nhắn, và sao chép dữ liệu từ các dịch vụ khác.
2.

Tính năng Flow trên Excel có thể tự động thực hiện những tác vụ gì?

Tính năng Flow trên Excel có thể tự động gửi tin nhắn, lưu kết quả tìm kiếm từ Twitter vào Excel, sao chép tập tin từ SharePoint và OneDrive, sao chép ảnh từ Dropbox và nhiều thao tác khác.
3.

Cách sử dụng tính năng Microsoft Flow trên Excel như thế nào?

Để sử dụng Microsoft Flow trên Excel, bạn cần truy cập vào tab Insert, nhấp vào Store, tìm kiếm và thêm tính năng 'Microsoft Flow' vào Excel.
4.

Microsoft Flow có gì khác biệt so với IFTTT và Zapier?

Microsoft Flow tập trung vào các công cụ của Office như Office 365, Dynamic CRM, và các dịch vụ khác như GitHub, Salesforce, và Slack, trong khi IFTTT và Zapier có phạm vi rộng hơn.