Với cập nhật mới này, người dùng Excel sẽ tiết kiệm được thời gian đáng kể trong công việc.
Hôm nay, Microsoft đã công bố chính thức tính năng hỗ trợ Flow trên Excel. Điều này giúp người dùng Excel có thể thực hiện nhiều tiến trình cùng một lúc bằng cách kết nối các dịch vụ lại với nhau và tự động đồng bộ tập tin, thông báo, tổ chức dữ liệu.
Từ bây giờ, người dùng có thể sử dụng Microsoft Flow để tự động gửi tin nhắn, lưu kết quả tìm kiếm Twitter vào Excel, sao chép tập tin từ SharePoint hoặc OneDrive for Business, sao chép ảnh từ Dropbox và nhiều thao tác khác.
Nếu bạn chưa biết, Microsoft Flow là ứng dụng giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc bằng cách kết nối các dịch vụ lại với nhau, tự động đồng bộ file, thông báo, tổ chức dữ liệu và nhiều tính năng khác. So với các đối thủ như IFTTT và Zapier, Microsoft Flow tập trung nhiều vào các công cụ Office như Office 365, Dynamic CRM, Power App, Yammer, Mailchip, GitHub, Salesforce và Slack,...