Sau nhiều tháng cải thiện, Microsoft đã chọn Copilot là thương hiệu chính cho trợ lý trò chuyện trí tuệ nhân tạo của mình.
Tại hội nghị các nhà phát triển Ignite, Microsoft công bố sẽ đổi tên công cụ Bing tích hợp AI thành 'Copilot' sau một năm ra mắt.
Ngoài việc thay đổi tên, Microsoft cũng cải thiện trải nghiệm Copilot để người dùng có trải nghiệm tốt hơn.
Ban đầu, Microsoft đã nhắm đến sự cạnh tranh với công cụ tìm kiếm của Google bằng việc phát triển AI, nhưng sau đó hướng mục tiêu vào ChatGPT.
Dù có mối quan hệ hợp tác với OpenAI, Microsoft vẫn cạnh tranh để thu hút khách hàng với Copilot, trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng và doanh nghiệp.
Người dùng doanh nghiệp có thể truy cập Copilot bằng ID Entra, trong khi người dùng cá nhân cần Tài khoản Microsoft để sử dụng dịch vụ miễn phí này.
Copilot trong Microsoft 365 đã chứng minh vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất và giảm áp lực công việc, với 70% người dùng báo cáo sự đóng góp tích cực và 68% ghi nhận cải thiện về chất lượng công việc.
Người dùng báo cáo tăng tốc độ thực hiện các nhiệm vụ cụ thể như tìm kiếm, viết và tóm tắt lên đến 29% với sự hỗ trợ của Copilot. Hiệu quả của Copilot cũng giúp người dùng bắt kịp các cuộc họp bị bỏ lỡ nhanh hơn gần bốn lần và giảm thời gian xử lý email với 64% người dùng thừa nhận được sự hỗ trợ.