Trang bị và tính năng của Mitsubishi Xforce GLX đủ để phục vụ nhu cầu vận hành chủ yếu trong thành phố. Xe có giá 620 triệu đồng, tương đương với phiên bản tiêu chuẩn của Kia Seltos và Hyundai Creta, rẻ hơn một phần so với phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Yaris Cross hay Honda HR-V.

Vào ngày 26/2, Mitsubishi Việt Nam tổ chức sự kiện lái thử Xforce tại trường đua Đại Nam (Bình Dương), cùng lúc trưng bày lần đầu tiên phiên bản tiêu chuẩn GLX. Phiên bản này có giá bán 620 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta Tiêu chuẩn (640 triệu đồng) hay Kia Seltos 1.4L Turbo Deluxe (609 triệu đồng), và rẻ hơn một phần so với Toyota Yaris Cross Xăng (650 triệu đồng) hay Honda HR-V G (699 triệu đồng).

Mitsubishi Xforce GLX có hình dáng tương đồng với các phiên bản cao cấp khác với đèn pha và đèn hậu hoàn toàn LED. Đèn sương mù đã bị loại bỏ. Điều này là hoàn toàn hợp lý, vì Xforce là một mẫu SUV dành cho đô thị, nơi mà đèn sương mù không được sử dụng nhiều, đặc biệt là ở khu vực miền Nam.

Mâm xe có kích thước 17 inch, trong khi các phiên bản cao cấp sử dụng mâm 18 inch, nhưng khi nhìn thực tế rất khó nhận biết. Việc sử dụng mâm nhỏ hơn khiến khoảng sáng gầm của GLX thấp hơn một chút, ở mức 219 mm, cao hơn Kia Seltos (190 mm) và Hyundai Creta (200 mm).

Phiên bản này vẫn có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.390 x 1.810 x 1.660 mm và chiều dài cơ sở 2.650 mm.

Một số trang bị khác không có ở trên bản này bao gồm cảm biến lùi, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, cốp điện và cảm biến áp suất lốp. Nhìn chung, dù là phiên bản tiêu chuẩn, nhưng trang bị và tính năng trên Mitsubishi Xforce vẫn đủ dùng.

Mitsubishi Xforce GLX có khả năng vận hành không quá khác biệt so với các phiên bản cao cấp. Động cơ vẫn là loại MIVEC 1.5L, 4 xi-lanh, công suất 105 PS và mô-men xoắn 141 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Bản này cũng được trang bị công nghệ kiểm soát vào cua chủ động (AYC) giúp xe ổn định khi vào cua hoặc đánh lái gấp.


Cốp xe được mở đóng bằng tay.

Nội thất của Mitsubishi Xforce GLX được bài trí một cách khéo léo, không tạo cảm giác là phiên bản giá rẻ. Màn hình giải trí cảm ứng kích thước 8 inch được đặt chính giữa bảng điều khiển, bên cạnh đó là các tiện ích như nút khởi động bằng nút bấm, phanh điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động. Những trang bị này vẫn có vẻ cao cấp so với bản tiêu chuẩn của một số đối thủ.



Màn hình hiển thị cung cấp đa dạng thông tin vận hành chi tiết như góc nghiêng trước và sau, góc nghiêng hai bên, hướng, lực G, lực phanh, góc xoay của vô lăng... Tính năng này thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe sang hoặc thể thao cao cấp.

Hệ thống điều chỉnh điều hòa có màn hình giúp tạo nên sự hiện đại cho không gian cabin.

Bảng đồng hồ theo kiểu truyền thống với 2 kim analog và màn hình đa thông tin nằm ở giữa.


Điều này không có nghĩa là ghế ngồi chỉ làm bằng nỉ, thiếu đi hệ thống loa Yamaha, sạc không dây hoặc ánh sáng trang trí bên trong. Trên hàng ghế sau vẫn có các cửa gió điều hòa và cổng sạc riêng. Các tính năng an toàn trên phiên bản GLX bao gồm ABS, EBD, BA, camera lùi và hệ thống túi khí 4 điểm.